MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng trực tiếp

Trong một chương trình đang phát sóng, những hình ảnh MC Quỳnh Chi vô tư đùa cùng người bạn dẫn bên cạnh vô tình bị quay và đưa lên phát sóng trực tiếp.

MC Quỳnh Chi là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình qua những chương trình, bản tin về thể thao như Bản tin thể thao 24/7...

Quỳnh Chi gây chú ý với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm cùng ngoại hình bắt mắt. Mới đây, cô nàng gặp một sự cố bất ngờ khi vô tình bị quay những phút giây vui đùa với người bạn dẫn bên cạnh khi đang lên sóng trực tiếp.

MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng trực tiếp-1
MC Quỳnh Chi vô tư đùa cùng bạn dẫn khi đang trên sóng trực tiếp.

Cụ thể trong chương trình "Nói về cuộc sống" phát sóng ngày 19/12, Quỳnh Chi tham gia dẫn chương trình cùng 2 nữ MC khác.

Khi một nữ MC nói giọng miền Nam đang chia sẻ thông tin về tác dụng của cây hoa hồng, Quỳnh Chi và bạn dẫn nói giọng miền Trung vô tư đùa nghịch, trêu chọc nhau. 2 nữ MC dường như quên mất rằng mình đang trong một bản tin được truyền hình trực tiếp.

Sự cố chỉ diễn ra vài giây nhưng cũng đủ kịp để khán giả phát hiện. Nhiều người cho rằng hai nữ MC đã quên mất việc mình đang lên một chương trình trực tiếp. Nhưng không ít cũng bày tỏ, đây chỉ là một sự cố hài hước, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì tới chương trình.

Liên hệ với MC Quỳnh Chi, cô cho hay đó chính là sự cố cô vô tình gặp phải khi lên sóng một chương trình dài 2 giờ đồng hồ. Nhưng nữ MC cũng trần tình, điều đó chỉ là vô tình.

MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng trực tiếp-2
MC Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

"Bình thường khi chúng tôi lên sóng, máy quay cận sẽ chỉ tập trung vào người đang dẫn. Còn lại, những người khác có thể thoải mái, thư giãn một chút để chuẩn bị cho phần của mình. Nhưng hôm đó, đạo diễn bấm nhầm máy quay toàn cảnh nên vô tình quay phải cảnh tôi và bạn dẫn khác đang đùa một chút để thư giãn. Đó chỉ là một sự cố nho nhỏ thôi nhưng chúng tôi cũng vẫn cần chú ý hơn để không mắc phải vào những lần sau", nữ MC chia sẻ.

Bản thân Quỳnh Chi cũng cho biết, cô thấy đây là sự cố không nghiêm trọng bởi khi dẫn chương trình trực tiếp, người dẫn sẽ phải đối mặt nhiều rủi do hơn rất nhiều so với một bản tin được thu sẵn.

MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng trực tiếp-3
Dù chỉ là sự cố không mong muốn, MC Quỳnh Chi vẫn cho rằng đây là một bài học kinh nghiệm cho mình.

Hơn nữa, theo nữ MC, đây là một chương trình nói về cuộc sống, chia sẻ về những chủ đề nhẹ nhàng nên sự cố lần này là có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, không vì thế mà cả cô cùng ê-kíp lơ là trong công việc. "Việc MC gặp sự cố trên sóng trực tiếp là điều không hiếm thấy. Tuy nhiên, đây chắc chắn cũng sẽ là một bài học kinh nghiệm cho tôi và mọi người ở những lần dẫn sau", MC Quỳnh Chi nói thêm.

Theo Vietnamnet


MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất