MC nổi tiếng VTV mắc Covid-19, đọc dòng thông báo cạn lời

Sơn Lâm cho hay anh sẽ điều trị tại đến hết ngày 20/1.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Sơn Lâm của Chuyển Động 24h bất ngờ thông báo việc nhiễm Covid-19.

Biết chuyện, nhiều người hỏi thăm, khuyên nam MC nên giữ gìn sức khỏe. Giữ tinh thần lạc quan, sau đó Sơn Lâm đã tự tay liệt kê loạt điềm báo theo cách có 1 - 0 - 2.

MC nổi tiếng VTV mắc Covid-19, đọc dòng thông báo cạn lời-1

 "Thế đấy anh em ạ! Vũ trụ thực sự nghe được những điều ta nói và sẽ có phản hồi xanh chín với anh em. Quan trọng là ta phải kiên trì, nói thực tâm, nhắc lại đủ nhiều để vũ trụ nghe thấy.

Tuy nhiên, anh em cũng cần cẩn thận, bởi vấn đề của vũ trụ là giới hạn của khả năng phân biệt giữa thế nào là nói đùa - thế nào là nói thật. Phải chăng vũ trụ thông minh hơn một chút thì tốt! Tóm lại là tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi", anh hài hước.

MC nổi tiếng VTV mắc Covid-19, đọc dòng thông báo cạn lời-2

Sơn Lâm cho hay anh sẽ cách ly và điều trị tại nhà đến hết ngày 20/1. Rất may, đồng nghiệp và những khách mời tiếp xúc với nam MC hiện có kết quả âm tính.

Trước đó, MC nhà đài từng nhiều lần đặt ra giả thuyết bản thân nhiễm Covid-19. Bởi vậy, nhiều người phong anh là "thánh dự đoán" khi lần này Sơn Lâm bị nhiễm thật.

MC nổi tiếng VTV mắc Covid-19, đọc dòng thông báo cạn lời-3

"Công việc căng thẳng có thể làm ta nghĩ quẩn. Như hôm nay, tôi đã nghĩ thế này, nếu như mình là F, xong mình đi cách ly, điều trị các thứ thì có thoát không?

Nhưng sếp vẫn gợi ý rằng: Tôi nên làm việc online. Thế nên tôi không nghĩ nữa mà tiếp tục làm", một trong những giả thuyết trước đó của Sơn Lâm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-son-lam-mac-covid19-doc-dong-thong-bao-can-loi-n-292200.html

BTV Sơn Lâm COVID-19 MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao