Miss Charm 2023

MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay khi đi training thi hoa hậu

Sang Philippines training cho Miss Charm, MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay vì mang theo đồ cúng, thậm chí còn phải đóng phạt vì quá cân hành lý.

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền vừa bay sang Philippines để training với HLV của Ngọc Châu nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho Miss Charm 2023.

Tại sân bay, "MC 3000 chữ không cần kịch bản" diện set đồ năng động nhưng bị giữ lại kiểm tra hải quan vì quá cân hành lý và có bật lửa trong set đồ cúng giao thừa mang sang xứ người.


MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ về chuyến đi Philippines đầy bất ổn của mình.

MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay khi đi training thi hoa hậu-1
Ban đầu nhiều người tưởng MC Thanh Thanh Huyền bị giữ lại vì trang phục có phần sexy bởi trước đây cũng từng có nhiều người đẹp như DJ Soda hay Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cũng gặp rắc rối vì quần áo ở sân bay.

MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay khi đi training thi hoa hậu-2
Dù gợi cảm nhưng set đồ thể thao màu xanh, phối cùng áo croptop trắng không quá lố mà giúp chân dài sinh năm 1996 thoải mái trong suốt chuyến bay đồng thời khoe đường cong nóng bỏng, cơ bụng săn chắc sau thời gian tập luyện.

MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay khi đi training thi hoa hậu-3
Vấn đề mà cô gặp phải là quá số cân quy định 50k nên phải đóng bù gần 12 triệu.

MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay khi đi training thi hoa hậu-4
Do đây là lần đầu tiên cô phải đón tết xa nhà nên ngoài trang phục, vật dụng cần thiết cho chuyến tập huấn, cô còn mang theo vali bánh chưng, đồ cúng giao thừa trong đó có nhang, đèn, bật lửa - khiến cô bị giữ lại kiểm tra an ninh. Dẫu vậy, người đẹp vẫn cảm thấy ấm áp khi có được sự ủng hộ, đồng hành của gia đình, bạn bè và người hâm mộ trong chuyến đi này.

MC Thanh Thanh Huyền bị giữ ở sân bay khi đi training thi hoa hậu-5
Được biết, Thanh Thanh Huyền sẽ trải qua 2 tuần tập luyện tại Philippines để hoàn thiện 2 kỹ năng catwalk và ứng xử. HLV trực tiếp training cho cô chính là Carlos Avila Buendia Jr. - người đứng sau "Lava Walk" của Catriona Gray và "Lotus Walk" của Ngọc Châu.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, Thanh Thanh Huyền sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/1 để tiếp tục các công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023