MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ

Về phần mình, MC Thanh Thanh Huyền cũng đáp trả lại từng bình luận của netizen này.

Ai cũng biết thời gian vừa qua, golf đã dần trở thành môn thể thao được hội gái đẹp yêu thích nhất. Hiện tại dịch dã thì không nói chứ trước đó, chỉ cần rảnh một chút là người ta lại được chứng kiến hàng loạt các gương mặt đình đám MC Thu Hoài, MC Mai Ngọc, tiểu thư Khánh Hà... check-in trên sân.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Thanh Thanh Huyền - nữ MC nóng bỏng nổi tiếng với màn dẫn song ngữ 3000 chữ và 75 tên riêng mà không cần nhìn kịch bản, người ta cũng vô tình bắt gặp những hình ảnh quen thuộc về môn thể thao quý tộc này.

MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ-1MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ-2
MC Thanh Thanh Huyền cũng bất ngờ đăng ảnh chơi golf

Theo lời Thanh Huyền thì loạt ảnh được chụp năm cô 18 tuổi cho một tạp chí về golf với chủ đề "First day at golf" (Ngày đầu tiên với golf).

Bản thân gái đẹp cũng rất thích bộ môn này vì các tư thế, dáng người khi đánh golf, tuy nhiên xách cặp đi học không biết bao nhiêu lần nhưng rồi cô nàng đều bỏ dở giữa chừng.

Không dừng lại ở đó, nữ MC còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Một số người cho rằng con gái ra sân chỉ để cua đại gia, mình không biết các bạn nữ khác sao chứ mấy chị bạn mình chơi golf chuyên nghiệp ra sân không trang điểm.

Bộ gậy nặng như vậy chị cũng tự xách, chị chăm chú tập chẳng thèm nhìn ai… vì họ đơn giản đã là đại gia của chính mình".

MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ-3MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ-4
Nữ MC cho hay dù bản thân rất thích nhưng không thể kiên trì tập được mà thường bỏ dở việc học môn thể thao này

Những tưởng được ngắm hình gái đẹp chơi golf lại còn được nghe quan điểm rất hiện đại từ cô, dân tình sẽ lấy làm xuýt xoa lắm. Thế nhưng, bên dưới phần bình luận vẫn xuất hiện một netizen khó tính vào "cà khịa" từng câu chữ của Thanh Huyền.

Người này vặn hỏi nữ MC rằng người bạn của cô như vậy còn bản thân cô thì sao. Chưa hết, vẫn là tài khoản này còn nói móc thêm: "À vậy ra em đi tập hôm đó chỉ để làm màu thôi. Ok em, hi vọng em đừng xoá comment để cho ai cũng thấy".

Đáp ứng nguyện vọng của nam netizen soi mói, MC Thanh Thanh Huyền không những không xóa comment mà còn vào đáp trả từng bình luận của người này. Cô tự nhận mình quả thật xấu tính và thích làm màu nên những người giống netizen trên không cần follow cô.

MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ-5
Có netizen cất công vào "khịa" từng câu chữ của Thanh Huyền và cô cũng đáp trả lại không sót bình luận nào

"Thực ra mình rất thích môn golf nhưng không thể theo được. Cứ học vài buổi là mình lại thôi vì môn này khó quá. Lại mất nhiều time luyện tập nên mình không thể sắp xếp được việc dẫn chương trình, học tập và đi luyện golf.

Có lẽ sau này nghỉ hưu rồi mình sẽ tập hoặc cũng có thể nó mãi là 1 giới hạn mà mình không thể vượt qua", nữ MC giải thích thêm.

Cô nàng còn thẳng thắn cho biết cô không thích lý sự nhiều, Instagram là của cô nên cô muốn được vui vẻ, nhẹ lòng thôi. Thanh Huyền cho câu chốt: "Tính em hay nói thẳng anh nào không thích đừng follow Huyền nhé. Chúc sức khỏe".

MC Thanh Thanh Huyền khoe chơi golf, netizen cà khịa từng câu chữ-6
Cô cũng viết tâm thư dài gửi đến những "anh trai" luôn nghĩ xấu về mình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-anh-kem-quan-diem-con-gai-ra-san-golf-khong-phai-de-cua-dai-gia-nu-mc-bat-ngo-bi-1-netizen-vao-khia-tung-cau-chu-162211209154830447.htm

MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất