MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ

Không biết chàng trai nào lại kiên trì tặng quà cho nữ MC thế nhỉ?

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thảo Vân gây chú ý khi chia sẻ bài đăng mới. Lần lên sóng này, cô khiến nhiều người tò mò khi khoe được trai lạ tặng sách.

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ-1

Theo đó, ở tập 1 của cuốn sách, người này ghi chú: "Em chào chị Thảo Vân. Dù chị không biết em nhưng em rất ngưỡng mộ chị, một người MC, một người mẹ rất tuyệt vời.

Sinh nhật chị, em không có gì nhiều, chỉ có chút tấm lòng, chị cầm nấu cháo hay xào ăn cũng rất ngon. Tiếp...".

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ-2

Ban đầu nữ MC cứ nghĩ đây là của một người hâm mộ dành tặng, nhưng khi mở đến tập 2 của cuốn sách, người kia viết tiếp: "Đây là chút quà em gửi, coi như quà làm quen, quà sinh nhật cũng là quà trung thu.

Em cũng chúc chị luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và luôn là một người mẹ tuyệt vời chị nhé. Kính gửi: 'Người mẹ tuyệt vời nhất'".

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ-3

Đến đây, Thảo Vân mới đoán được người tặng quà là cậu con trai tên Tít. Vì quá bất ngờ, vợ cũ nghệ sĩ Công Lý bày tỏ: "Quà từ hôm sinh nhật nhưng giờ chính thức mới đọc đến bộ này. Mở tập 1 ra cười ngất.

Hôm trước bà mẹ già chỉ đọc lời chúc ở tập 1, chán bà mẹ thật. Tít ơi là Tít, tôi đi xào lòng luôn đây bà con nhé".

Bài đăng mới đây của Thảo Vân lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm 2 mẹ con và tính cách hài hước của nam sinh.

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ-4

Tít (tên thật Gia Bảo) sinh năm 2005, là con trai chung của Thảo Vân - Công Lý. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu sống chung cùng mẹ.

Mặc dù bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nhưng Gia Bảo vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ đấng sinh thành.

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ-5

Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Theo nhận xét của mẹ, Tít là chàng trai sống rất tình cảm. Tít cũng thường xuyên gặp gỡ nghệ sĩ Công Lý.

Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như trong việc nuôi dạy đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về Gia Bảo, cặp vợ chồng nghệ sĩ một thời luôn ẩn chứa sự tự hào.

Hiện tại, Tít đang học lớp 10 tại một trong những ngôi trường tư thục khá có tiếng tại Hà Nội.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-thao-van-khoe-duoc-trai-nhieu-tang-qua-danh-tinh-bat-ngo-n-287932.html

MC truyền hình Thảo Vân

Tin tức mới nhất