MC thể thao bị pháo điện bắn trúng mặt khi đang dẫn chương trình

Theo Ettoday, MC thể thao nổi tiếng Hàn Quốc - Gwak Min Seon bị pháo điện bắn trúng mắt khi đang dẫn chương trình tại một sự kiện.

Ngay sau đó, công ty quản lý của nữ MC 32 tuổi là Starit Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

"Gwak Min Seon bị pháo điện bắn trúng mắt trong một sự kiện gần đây. Thị lực của cô ấy bị tổn thương khá nghiêm trọng. Gwak Min Seon hiện đang được điều trị mắt và một số vùng khác trên khuôn mặt, tuy nhiên tình trạng của cô không tốt cho lắm. Chúng tôi đang theo dõi thêm tình hình của cô ấy", Starit Entertainment thông tin.

MC thể thao bị pháo điện bắn trúng mặt khi đang dẫn chương trình-1
MC thể thao Gwak Min Seon bị pháo điện bắn trúng mắt khi đang dẫn một chương trình thể thao điện tử.

Tờ Chosun cho hay, "nữ thần làng thể thao" bị pháo điện bắn vào mắt khi đang dẫn vòng Battle chương trình thể thao điện tử PUBG Mobile Esports Pro Series Korea 2024 (PMPS) được tổ chức tại sân vận động Yuseong-gu, Daejeon vào ngày 12/5. Gwak Min Seon ngay lập tức ngã gục tại chỗ vì đau đớn.

Sau khi phát hiện sự việc, nhiều người có mặt ở hiện trường đã đưa người đẹp 9X đến bệnh viện gần đó để sơ cứu vết thương. Tờ HK01 cho biết thêm, Gwak Min Seon đã xuất viện nhưng thị lực của cô bị tổn thương nghiêm trọng. Không những thế, vùng mặt của nữ MC cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. 

Tới ngày 19/5, Gwak Min Seon đã thông báo tình hình của cô thông qua nền tảng mạng xã hội Instagram cho người hâm mộ. 

"Xin chào. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi thành thật xin lỗi vì đã vô tình khiến các bạn phải lo lắng. Trong sự kiện cách đây một tuần trước, do hiệu ứng đặc biệt trên sân khấu, mắt trái của tôi đã bị thương. So với vết thương trong thì bên ngoài tôi vẫn ổn. Các bác sĩ nói vết thương đã được xử lý rất sạch sẽ và cẩn thận, tôi hiện vẫn đang được điều trị. Tôi hy vọng mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Liên quan đến vấn đề an toàn tại địa điểm tổ chức sự kiện, để ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai, tôi mong muốn những người liên quan hãy chuẩn bị mọi thứ thật tốt, kiểm tra độ an toàn cho các khách mời. Tôi sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi, xin lỗi và cảm ơn các bạn một lần nữa", nữ MC viết.

MC thể thao bị pháo điện bắn trúng mặt khi đang dẫn chương trình-2
Gwak Min Seon là MC thể thao nổi tiếng ở Hàn Quốc với ngoại hình xinh đẹp.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng, mong nữ MC nhanh chóng hồi phục và quay lại với công việc. 

Gwak Min Seon sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa Truyền thông trường Đại học Nữ sinh Sookmyung. Cô bắt đầu sự nghiệp dẫn chương trình từ năm 2016 với tư cách MC dẫn chương trình tin tức cho Money Today.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1992 mới gia nhập SPOTV Games vào năm 2019. Cô chủ yếu dẫn các chương trình thể thao điện tử và các chương trình bóng đá lớn.

Nhờ gương mặt xinh đẹp như thiên thần và ngoại hình gợi cảm, MC Gwak Min Seon được mệnh danh là "nữ thần bóng đá".

MC thể thao bị pháo điện bắn trúng mặt khi đang dẫn chương trình-3
Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế tác nghiệp tại World Cup 2022.

Trên trang cá nhân, Gwak Min Seon bày tỏ niềm đam mê với bóng đá và thường xuyên tới xem nhiều trận đấu. Tại World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar, Gwak Min Seon thu hút sự chú ý khi đến để tác nghiệp cho kênh SBS Sports.

Nhờ lợi thế ngoại hình, Gwak Min Seon nhanh chóng được truyền thông quốc tế chú ý. Trong số các cầu thủ Hàn Quốc, Gwak Min Seon cho biết cô là fan của ngôi sao Son Heung Min, người đang thi đấu cho CLB Tottenham Hotspur.

Ngoài thể thao, nữ MC 32 tuổi còn có nhiều sở thích khác như chơi game, bơi lội, lặn biển,... Trên trang cá nhân gần 300.000 theo dõi, Gwak Min Seon đăng tải nhiều hình ảnh đời thường xinh đẹp. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mc-the-thao-bi-phao-dien-ban-trung-mat-khi-dang-dan-chuong-trinh-ar873104.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Y8mOabtiul05PTtIkHFj59JrLiY21glxXitpVCo_Hr8B7ThkrVZ82FUI_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

dẫn chương trình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất