MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly'

"Nếu tôi ăn tiền, nếu 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ăn tiền thì những kẻ ngoại cảm rởm đã dập chết tôi từ 5-6 năm trước rồi", nhà báo Thu Uyên nói.

Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly là chương trình truyền hình nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi mỗi tập phát sóng đều là câu chuyện xúc động, đầy tính nhân văn. Đây là show có giá trị nhân đạo giúp các nhân vật, gia đình tìm người thân mất tích mà không phải chi trả bất cứ một khoản tiền nào.

Tuy nhiên, tháng 7 vừa qua nhà sản xuất Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly nói lời tạm biệt sau 13 năm phát sóng khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-1
Nhà báo Thu Uyên bị tố ăn chặn tiền.

Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly nghỉ phát sóng được cho là do thiếu kinh phí. Ủng hộ chương trình, nhiều nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, Việt Hương,... đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay đóng góp để show tiếp tục hoạt động.

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin nhà báo Thu Uyên - người "cầm trịch" chương trình nhiều năm bị tố ăn chặn tiền dẫn đến show phải đóng cửa.

MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-2
MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-3
Lời thông báo khởi kiện của nữ nhà báo.

MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-4
Nhà báo Thu Uyên là người gắn bó với "Như chưa hề có cuộc chia ly" suốt nhiều năm qua.

Trước những cáo buộc gây bất lợi, nhà báo Thu Uyên tuyên bố sẽ khởi kiện kẻ vu khống. "Tôi đã trả lời với nội dung chung rằng: 'Tôi đã chuẩn bị xong để khởi kiện'.

Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của hoạt động nhân đạo 'Như chưa hề có cuộc chia ly', của công ty sản xuất 'Như chưa hề có cuộc chia ly' trước đây, và về tư cách đàng hoàng của tôi đều đang còn đầy đủ.

Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của 'Như chưa hề có cuộc chia ly' - tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây.

Nếu cá nhân tôi mà ăn tiền, nếu 'Như chưa hề có cuộc chia ly' mà ăn tiền và tắc trách, thì những kẻ ngoại cảm rởm đã dập chết tôi và 'Như chưa hề có cuộc chia ly' từ 5-6 năm trước rồi, chẳng phải chờ đến những lời nói không có bằng chứng này".

Hiện bài viết của nhà báo Thu Uyên đang thu hút được rất nhiều chú ý. Phần đa khán giả đều chia sẻ ủng hộ và tin tưởng cô.

MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-5

Cập nhật tiếp về sự việc nhà báo cho biết, sau 1 tiếng công khai khởi kiện hiện cô đã tìm ra kẻ vu khống mình. Ngoài tài khoản có tên L.C.T công khai trước đó, Thu Uyên được mọi người gửi thêm cho đường link Fanpage Facebook có nội dung tuyên truyền những thông tin sai lệch về cô có tên "V.L.T".

Tuy nhiên, khi nhà báo vào kiểm tra thì trang này đã bị xóa. Với động thái trên của kẻ xấu, Thu Uyên cho rằng mình không cần phải nói gì thêm bởi trắng đen đã sáng tỏ.

MC Thu Uyên công bố kiện kẻ vu khống mình ăn chặn tiền tài trợ Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-6
Nhà báo Thu Uyên là người gắn bó với "Như chưa hề có cuộc chia ly" suốt nhiều năm qua.

"Tiếp post khởi kiện. Sau khi tôi đăng thông báo khởi kiện kẻ vu khống tôi và 'Như chưa hề có cuộc chia ly' trên Facebook cá nhân thì chưa đầy 1 tiếng, tôi được bạn bè báo đường link vu khống trên Facebook có tên là 'V.L.T' không còn vào được.

Chủ nhân trang này đã deactivate (cho dừng hoạt động) cả trang. Như vậy là quá rõ rồi đúng không các bạn đang quan tâm?", nhà báo chia sẻ.

Dưới bài viết, mọi người tiếp tục gửi lời động viên, ủng hộ Thu Uyên làm việc này đến cùng nhằm răn đe cũng như tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-uyen-cong-bo-kien-ke-vu-khong-minh-an-chan-tien-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-n-233493.html

Như chưa hề có cuộc chia ly Nhà báo Thu Uyên MC truyền hình

Tin tức mới nhất