MC Thùy Dung - Quỳnh Chi úp mở chuyện chia tay, không còn sống chung

Chia sẻ với chúng tôi về quyết định sống một mình, MC Quỳnh Chi nói: "Mình nghĩ thỉnh thoảng có vấn đề về chuyện tình cảm cũng dễ hiểu, nhưng không có gì nghiêm trọng quá".

Trước thông tin MC Đặng Quỳnh Chi và MC Thùy Dung đã chia tay, dọn ra ở riêng, nói với chúng tôi, Quỳnh Chi nói rằng thỉnh thoảng gặp vấn đề trong chuyện tình cảm là rất bình thường.

MC Thùy Dung - Quỳnh Chi úp mở chuyện chia tay, không còn sống chung-1
MC Quỳnh Chi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà mới và khẳng định "sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa". Ảnh chụp màn hình.

"Thật ra hiện tại, mọi việc với mình không quá nghiêm trọng. Mình muốn làm điều gì dễ chịu và thoải mái nhất. Phải học cách đối diện, chấp nhận và buông bỏ.

Có thể hiện tại, mình chưa quen với cuộc sống này nhưng ai rồi cũng có lúc cần một mình để tự chữa lành những tổn thương. Mình vẫn luôn tin vào cuộc sống tốt đẹp", cô nói rằng cảm giác của cô giống nhiều người phụ nữ độc lập, trưởng thành khác.

Ngày 16/1, trên story cá nhân, MC Quỳnh Chi chia sẻ tấm ảnh chụp ngôi nhà mới kèm dòng miêu tả: "Hôm nay là một ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên trong đời mình dám sống một mình. Mình sẽ dẹp bỏ những suy nghĩ nặng nề, sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa. Sẽ vì mình".

Sau đó, cô liên tiếp chia sẻ các đoạn nói chuyện với bạn bè, muốn mời bạn qua nhà chơi để đỡ buồn, tủi thân.

Trước đó, MC Quỳnh Chi từng nhiều lần dính tin đồn yêu nữ MC Thùy Dung.

Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, cô chưa từng thừa nhận chuyện này và chỉ úp mở rằng: "Mối quan hệ mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc là đủ, đừng cố định nghĩa nó là gì".

Trên trang cá nhân, lần xuất hiện chung gần nhất của Quỳnh Chi - Thùy Dung là vào đám cưới của ca sĩ Bảo Thy vào giữa tháng 11.

Chính vì thế, việc Quỳnh Chi ra ở riêng kèm caption "sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa" khiến dân mạng cho rằng cô và MC Thùy Dung đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

MC Thùy Dung - Quỳnh Chi úp mở chuyện chia tay, không còn sống chung-2
Tấm ảnh chụp chung gần nhất của Quỳnh Chi - Thùy Dung vào ngày cưới ca sĩ Bảo Thy hồi giữa tháng 11. Ảnh: Instagram NV.

Đặng Quỳnh Chi (sinh năm 1986) tốt nghiệp ngành Luật của Học viện Ngoại giao. Cô là MC đồng hành cùng rất nhiều chương trình như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, The Remix, Thần tượng Bolero, The Voice Kids.

Nguyễn Thuỳ Dung (sinh năm 1987) là cựu vận động viên quần vợt. Năm 2014, cô quyết định tạm dừng thi đấu để lấn sân sang lĩnh vực MC.

Chuyện tình của hai người nhận nhiều yêu mến của dân mạng khi vừa có ngoại hình xứng đôi, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

MC Thùy Dung - Quỳnh Chi úp mở chuyện chia tay, không còn sống chung-3
Quỳnh Chi, Thùy Dung từng nhiều lần dính tin đồn tình cảm nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mc-thuy-dung-quynh-chi-up-mo-chuyen-chia-tay-khong-con-song-chung-post1037109.html?fbclid=IwAR07hrPb74P1mJFwr80WFeqRhgol4CCv8WxVNftKOMnY0mKN1iwkTN7lNiQ

MC Thùy Dung MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao