MC Thùy Minh nhí nhảnh pose hình bên ‘siêu phẩm’

(2sao) - Là khách mời đặc biệt đầu tiên tham dự quay số trúng thưởng đợt 1 chương trình “Đặt GrabTaxi ngay, trúng iPhone 6S Rose Gold”, nàng MC cá tính tranh thủ “pose” hìnhvới phần thưởng cực chất chương trình dành tặng khách hàng mỗi tuần.


Có mặt từ sớm, Thùy Minh tranh thủ “pose” hình với chiếc iPhone 6S Rose Gold thời thượng.

Được biết để có 20 chiếc iPhone 6S Gold Rose, đội ngũ nhân viên GrabTaxi đã phải bay ngay sang Singapore, tranh thủ xếp hàng từ 1 giờ sáng ngày 25/9 đến tận sáng và thêm vài ngày sau mới thu thập được đủ số lượng cho chương trình. 

Buổi quay số được diễn ra ngay tại văn phòng Grabtaxi dưới sự chứng kiến của nhiều khách hàng đang hồi hộp chờ đón những người may mắn trong đợt 1 này . 

MC Thùy Minh lần lượt bấm số để chọn ra 5 khách hàng may mắn nhất tại ba thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. 


Đợt quay số đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Đặt GrabTaxi ngay, trúng iPhone 6S Rose Gold” đã tìm ra các chủ nhân giành giải thưởng hấp dẫn. Đó là: 
1. Vũ Quang Đại (Hà Nội)
2. Phan Duy Linh (Hà Nội) 
3. Thùy Dung (TP.HCM)
4. Toàn (TP.HCM)
5. Ánh Lương (Đà Nẵng) 



Tieu de box
Hãy nhanh tay giành lấy cơ hội nhận iPhone 6S Rose Gold trong tháng 10 thật dễ dàng bằng cách đặt taxi qua ứng dụng GrabTaxi và nhập mã iPhone6S, kết thúc chuyến đi (có nhập mã) khách hàng sẽ nhận được 1 mã số riêng để tham gia bốc thăm trúng thưởng. 

Mã số bốc thăm trúng thưởng này là mã ID-Booking của mỗi chuyến đi hiển thị trong lịch sử hành trình của khách hàng, ví dụ: ADR-3878299-2-026 hoặc IOS-235643-1-123. 

GrabTaxi sẽ dùng phần mềm chọn ra ngẫu nhiên những khách hàng may mắn trúng thưởng dưới sự chứng kiến của khách mời uy tín. Sẽ có 4 đợt bốc thăm chọn ra khách hàng trúng thưởng, mỗi đợt là 5 chiếc iPhone6S tương ứng với 5 khách hàng may mắn.

Thu Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao