MC Trần Ngọc khoe tình yêu 10 năm với bà xã là nhiếp ảnh gia

Chỉ vài dòng chữ ngắn ngủi, MC Trần Ngọc đã thể hiện hết tình cảm dành cho bạn đời.

Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), cũng là dịp để các đấng màu râu bày tỏ tình cảm với một nửa còn lại của thế giới.

Cũng nằm trong số đông muốn thể hiện tình yêu thương đến vợ, mới đây trên trang cá nhân, MC Trần Ngọc đã có những trải lòng gửi tới bạn đời.

MC Trần Ngọc khoe tình yêu 10 năm với bà xã là nhiếp ảnh gia-1

Đăng tải khoảnh khắc cả gia đình 3 người hạnh phúc, nam MC nhà đài nhắn nhủ yêu thương: "Đây là những bức ảnh chụp năm 2012 và những bức chụp năm 2022.

Cảm ơn Trịnh Phương đã là người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh tôi. Mọi cố gắng trong cuộc sống của tôi đều vì có em và con".

MC Trần Ngọc khoe tình yêu 10 năm với bà xã là nhiếp ảnh gia-2

Chỉ cần từng đó thôi cũng đủ thấy Trần Ngọc yêu mến và quý trọng bà xã đến chừng nào. Nếu ở loạt ảnh cách đây 10 năm, đang trong giai đoạn tìm hiểu, hẹn hò, cả 2 đã có loạt bức hình siêu cute.

Còn đến thời điểm hiện tại, khi đã lên chức bố mẹ bỉm sữa, ngoại hình của họ lại chững chạc hơn xưa rất nhiều.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến, bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ.

MC Trần Ngọc khoe tình yêu 10 năm với bà xã là nhiếp ảnh gia-3

Trần Ngọc tên đầy đủ Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1987 tại Hà Nội. Anh bắt đầu làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam từ khi là sinh viên năm thứ 3.

Nam MC được biết đến thông qua các chương trình như Trường Teen, Ô Cửa Bí Mật, Vui Khỏe Có Ích, Hãy Chọn Giá Đúng, Chữ V Diệu Kỳ... 

Bên cạnh lối dẫn tự nhiên, chuyên nghiệp, Trần Ngọc còn gây ấn tượng với ngoại hình điển trai cùng tính cách hài hước, đáng yêu.

MC Trần Ngọc khoe tình yêu 10 năm với bà xã là nhiếp ảnh gia-4

Bà xã Trần Ngọc tên Trịnh Mai Phương (sinh năm 1991). Cô là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành. Ngoài ra, với lợi thế ngoại hình Mai Phương còn từng là mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2015, hiện mới có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Thỉnh thoảng, Trần Ngọc vẫn cho quý tử lên sóng. Cậu bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét từ bố mẹ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tran-ngoc-khoe-tinh-yeu-10-nam-voi-ba-xa-la-nhiep-anh-gia-n-324722.html

Ngày phụ nữ Việt Nam MC Trần Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao