MC trẻ nhất Đường Lên Đỉnh Olympia lột xác ở tuổi 23

Với riêng việc học, Khánh Vy chưa bao giờ xem nhẹ, thậm chí luôn cố gắng để có thể hoàn thành nó tốt nhất.

Từng bước hoàn thiện mình và không ngừng thăng hạng cả về nhan sắc cũng như năng lực, ở tuổi 23, MC – “hotgirl 7 thứ tiếng” Khánh Vy trở thành gương mặt tiêu biểu cho thế hệ 9X năng động, tự tin, giúp truyền năng lượng sống tích cực cho giới trẻ.

Nhắc đến MC Khánh Vy, nhiều người sẽ phải thừa nhận cô nàng chính là hình mẫu "con người ta" trong mắt các phụ huynh.

MC trẻ nhất Đường Lên Đỉnh Olympia lột xác ở tuổi 23-1

Từ clip "hot girl 7 thứ tiếng" viral trên mạng xã hội năm nào, Khánh Vy giờ đã tự tin bước ra ngoài, đóng góp cho xã hội và nói lên tiếng nói của thế hệ mình - "lứa" Gen Z sáng tạo, không ngại lăn xả và luôn nỗ lực truyền đi những thay đổi tích cực.

Khánh Vy tên thật là đầy đủ là Trần Khánh Vy, sinh năm 1999 tại Nghệ An. Sau khi tốt nghiệp loại Giỏi ngành Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao, Khánh Vy liên tục gặt hát được những thành tựu đáng nể trong công việc dẫn chương trình. Cô liên tiếp được chọn mặt gửi vàng cho nhiều gameshow truyền hình, sự kiện,… 

Nữ MC gốc Nghệ An gây thiện cảm với khán giả với lối dẫn vừa thông minh, vừa nhẹ nhàng, duyên dáng lại tự nhiên trên sân khấu. Bên cạnh đó, sức trẻ và tinh thần hừng hực trong Khánh Vy cũng là một yếu tố khác giúp cô nàng được khán giả yêu mến.

Vừa qua, Khánh Vy bất ngờ “gây sốt” mạng xã hội khi chính thức trở thành MC trẻ nhất của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Trước đó, cô nàng sinh năm 1999 gây ấn tượng khi dẫn dắt một số chương trình tiếng Anh của VTV7 như: IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, IELTS Face-off… 

MC trẻ nhất Đường Lên Đỉnh Olympia lột xác ở tuổi 23-2

Khánh Vy từng làm MC cho bản tin Thời sự quốc tế của VTC1 khi mới học đại học. Năm 2016, Khánh Vy được nhận đề cử VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.

Bên cạnh đó, cô nàng xứ Nghệ còn là gương mặt rất “đắt show” sự kiện, quảng cáo. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, MC Khánh Vy thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Vốn là người khá chăm chút đến vẻ ngoài, nên Khánh Vy luôn thể hiện sự tôn trọng công chúng trong mỗi lần xuất hiện.

Từng bước hoàn thiện mình và không ngừng thăng hạng cả về nhan sắc cũng như năng lực, ở tuổi 23, hot girl xứ Nghệ có hàng loạt trải nghiệm đáng mơ ước, được khi khắp nơi, gặp gỡ những người nổi tiếng, thu nhập đáng nể có thể tự mua ô tô, mua đất tặng bố mẹ…

Và điều gây ấn tượng hơn cả ở Khánh Vy là sự năng động, tươi trẻ, giàu năng lượng, luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ nhất.

Với sức ảnh hưởng của mình tới giới trẻ, và cả nguồn thu nhập tới từ những công việc đã, đang làm, nếu là người khác, rất có thể họ sẽ không còn quá chú trọng tới việc học mà tập trung nắm bắt lấy những cơ hội nghề nghiệp đang tới. Nhưng Khánh Vy lại khác. 

Dù có lúc mệt mỏi, trăn trở với guồng quay học hành – công việc – cuộc sống, cô bạn luôn nghiêm túc và tìm cách sắp xếp để mọi thứ trở nên cân bằng. Với riêng việc học, Khánh Vy chưa bao giờ xem nhẹ, thậm chí luôn cố gắng để có thể hoàn thành nó tốt nhất. 

MC trẻ nhất Đường Lên Đỉnh Olympia lột xác ở tuổi 23-3

Sau 7 năm làm việc trong nhiều vai trò khác nhau từ MC đến người làm nội dung trên mạng xã hội, Khánh Vy luôn là một trong những hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ 9X năng động, tự tin, giúp truyền năng lượng sống tích cực.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Khánh Vy Olympia

Tin tức mới nhất