MC Trung Quốc bị bắt khi tung clip phá xe cảnh sát để gây chú ý

Để gây chú ý trên mạng trực tuyến, một MC Trung Quốc cố tình phát trực tiếp cảnh đập phá xe cảnh sát.



Tờ Sina sáng 9/4 đưa tin một MC trực tuyến ở Tây Ninh để gây chú ý trên kênh của mình đã phát clip phá xe cảnh sát ngay ở đường phố.

Sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 3/4 với thông báo trên kênh riêng của MC này. Người này cho biết sẽ tổ chức cuộc phá hoại xe cảnh sát và kêu gọi đồng phạm trên mạng trực tuyến.

Ngay sau đó, sáng 4/4, một số hình ảnh vài người đến phá rối xe cảnh sát đã được công bố trực tiếp, thu hút sự chú ý của dư luận.
 


Hình ảnh gây tranh cãi và khiến nhóm đối tượng bao gồm MC lên ý tưởng cho vụ phá hoại đã bị bắt. Ảnh: Sina.
 

Cơ quan chức năng khi nhận được tin báo lập tức có mặt ở hiện trường bắt giữ nhóm đối tượng gồm 4 thanh niên. Kênh phát clip của MC chủ trì sự việc đã bị khóa vĩnh viễn. MC này cũng bị tạm giữ chờ điều tra.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết: “Khi đến hiện trường, chúng tôi tạm giữ 2 thanh niên đang có hành vi đập phá. Gặp cảnh sát, chúng còn nhục mạ nhân viên công vụ. Chúng tôi sau đó bắt thêm 2 người khác có liên quan”.

Trả lời phỏng vấn tờ Ettoday, theo luật, hành vi gây rối trật tự an ninh công cộng chịu phạt từ 500 NDT và tạm giữ trong 10 ngày. Đối với hành vi gây rối gây thiệt hại tài sản nhà nước phải bồi thường và tạm giữ trong 15 ngày.
 


Hồi cuối tháng 3, quay clip dung tục gây chú ý, nữ MC phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Chụp màn hình.  
 

Cảnh sát cho biết thời gian qua nhiều MC trực tuyến hoạt động công khai và thu được nguồn lợi lớn nếu có đông người theo dõi. Tuy nhiên, song hành với điều đó là những rắc rối không kiểm soát được nội dung.

Đại diện Bộ Văn hóa nước này trong buổi họp báo vào cuối tháng 2 cho hay: “Bộ đã đưa ra quy định về 3 điều cấm. Cụ thể, cấm phát các chương trình ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ vị thành niên.

Cấm các chương trình không cung cấp thông tin chi tiết hoặc MC sử dụng tên giả. Rà soát và cấm tuyệt đối các đơn vị sản xuất mang tính tự phát, không cung cấp được giấy phép hoạt động”.
 


Theo Zing


phá xe Phá xe cảnh sát MC Trung Quốc phá xe cảnh sát MC Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao