MC Trung Quốc bị dọa giết vì đụng chạm Taylor Swift

Trần Chính Phi đang là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ vì bị nghi ngờ có những hành động đụng chạm nữ ca sĩ Taylor Swift. Trước áp lực dư luận, nam MC phải lên tiếng xin lỗi.

Ngày 12/11, Sina đưa tin nữ ca sĩ Taylor Swift tổ chức buổi quảng bá album Lover tại Quảng Châu (Trung Quốc) sau khi tham dự sự kiện Đêm độc thân của công ty Alibaba. 

Sự kiện nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi nam MC Trần Chính Phi liên tục có những hành động đụng chạm bằng tay vào người của Taylor Swift.

MC Trung Quốc bị dọa giết vì đụng chạm Taylor Swift-1
Nam MC Trần Chính Phi bị nghi ngờ lợi dụng đụng chạm vào người Taylor Swift trên sân khấu.

Những người hâm mộ Taylor Swift sau đó vào trang cá nhân của Trần Chính Phi bày tỏ sự phẫn nộ và để lại nhiều bình luận chỉ trích. Một số fan quá khích còn dọa nạt sẽ chặt tay và giết nam MC này.

"Bỏ bàn tay dơ bẩn của anh ra khỏi người của cô ấy", "Đừng có lợi dụng mà đụng chạm Taylor Swift, Trần Chính Phi, anh có tin là bàn tay của anh ngày mai sẽ không còn không?", "Ngưng đụng chạm", cư dân mạng viết.

Trước sức ép từ người hâm mộ, mới đây, Trần Chính Phi đã viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân.

"Tôi chân thành xin lỗi khi trở thành tâm điểm theo cách này. Vì muốn chương trình được diễn ra suôn sẻ cũng như muốn đảm bảo một phần nào đó an toàn cho Taylor Swift, tôi đã có những hành động không đúng mực. Tôi đã thiếu tinh tế và không nhận thức được tính nghiêm trọng của việc đó. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi Taylor và toàn thể người hâm mộ của cô ấy. Xin mọi người lượng thứ, bao dung cho lỗi lầm của tôi", nam MC viết.

MC Trung Quốc bị dọa giết vì đụng chạm Taylor Swift-2
Góc chụp chứng minh Trần Chính Phi vẫn chưa đụng chạm vào người Taylor Swift.

Tuy nhiên, sau khi Chính Phi lên tiếng xin lỗi, một số blogger đã tìm lại một số hình ảnh trong sự kiện tối qua để xem thực hư việc này. Người hâm mộ cho rằng nam MC bị oan bởi ở một số góc chụp Trần Chính Phi hoàn toàn giữ khoảng cách an toàn với giọng ca ME.

Trần Chính Phi sinh năm 1986, anh từng làm VJ của kênh truyền hình MTV châu Á. Với ngoại hình điển trai và kinh nghiệm sân khấu dày dặn, Chính Phi là một trong những MC đắt sô và được công chúng yêu thích nhất hiện nay tại Trung Quốc.

Theo Zing


Taylor Swift

Tin tức mới nhất