MC Tuấn Tú hé lộ mức thu nhập khủng khi công tác tại VTV

Những chia sẻ mới đây của nam MC gây chú ý lớn với khán giả.

Tuấn Tú ghi dấu ấn khán giả trong vai trò MC nhiều chương trình truyền hình của VTV nhưng nổi tiếng nhất vẫn là gameshow Chiếc Nón Kỳ Diệu. Ngoài ra, Tuấn Tú còn thử sức diễn xuất trong nhiều bộ phim như Đường Thư, Blog Nàng Dâu, Mặt Nạ Da Người, Vũ Điệu Tử Thần...

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, năm 2012 Tuấn Tú bất ngờ lấy vợ. Kể từ đó, anh cũng ít tham showbiz. Sau đó anh xin nghỉ việc ở VTV.

MC Tuấn Tú hé lộ mức thu nhập khủng khi công tác tại VTV-1

Sau 5 năm ở ẩn, khoảng tháng 9/2018 Tuấn Tú tiếp tục trở lại với nghệ thuật. Đầu tiên anh làm MC cho một chương trình về sức khỏe và sau đó là dẫn chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018.

Thời gian qua, Tuấn Tú còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia vào bộ phim Về Nhà Đi Con, Anh Có Phải Đàn Ông Không?...

MC Tuấn Tú hé lộ mức thu nhập khủng khi công tác tại VTV-2
MC Tuấn Tú và Quốc Trường ở "Về Nhà Đi Con".

Gần đây, ông bố 2 con tiếp tục quay trở lại VTV trong vai trò MC của một chương trình về đời sống. Lần trở lại này, cũng có những tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề sau nhiều năm gia nhập làng giải trí với vai trò MC/diễn viên.

Anh cho hay nghề báo đã mang đến cho bản thân nhiều trải nghiệm khó quên, đưa anh đến gần hơn với khán giả. Còn nghề diễn viên giúp anh có được chỗ đứng, vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Nhìn cuộc sống sung túc của Tuấn Tú, ai cũng nghĩ lương của anh ở nhà đài rất cao. Trước thắc mắc này, anh đã có những chia sẻ chú ý trên tờ Dân Việt.

MC Tuấn Tú hé lộ mức thu nhập khủng khi công tác tại VTV-3

Khẳng định lương ở VTV có barem riêng, nam MC còn bật mí thêm, ai làm việc hết công suất, chăm chỉ, cho ra đời các sản phẩm chất lượng thì mức thu nhập cũng sẽ cao.

"Ở thời điểm này thu nhập không ảnh hưởng quá lớn đến tôi, vì tôi đang sở hữu thêm doanh nghiệp kinh doanh bên ngoài. Tôi thích và yêu mến nghệ thuật, nên việc tôi làm các chương trình, tham gia phim chỉ để thỏa mãn đam mê.

Thu nhập ở VTV nếu để sống thì rất tốt rồi nhưng để nói là cao so với mặt bằng chung ở xã hội thì không phải vì đây vẫn là lương của nhà nước. Một tháng thu nhập cỡ 30 triệu thì cũng ổn, sống được đấy chứ!

Nhiều người cứ nói nghệ sĩ chúng tôi sao mà giàu thế, không phải đâu, thực ra chúng tôi có rất nhiều công việc khác, ở bên ngoài.

Thế nên, chúng ta phải yêu nghề, mới làm được việc mới có thành quả, chứ cứ nghĩ đến cát-xê mà làm thì khó lắm. Muốn giàu thì làm nhiều nghề hơn", anh nói thêm.

MC Tuấn Tú hé lộ mức thu nhập khủng khi công tác tại VTV-4

Từ chia sẻ trên cho thấy, thu nhập của anh đến từ rất nhiều nguồn khác nhau, ở VTV chỉ là một phần. Anh còn "cá kiếm" nhờ vào việc kinh doanh, tổ chức sự kiện,...

Và rất may trên con đường theo đuổi ước mơ ấy, cựu MC Chiếc Nón Kỳ Diệu luôn có gia đình ở bên.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tuan-tu-he-lo-muc-thu-nhap-khung-khi-cong-tac-tai-vtv-n-315592.html

MC Tuấn Tú thu nhập MC truyền hình

Tin tức mới nhất