MC từng được Đỗ Mỹ Linh 'xin vía' giờ than thở xập xệ sau sinh

MC Thu Hoài sau sinh khiêm tốn về sắc vóc của bản thân nhưng lại được chị em khen ngợi không ngớt. Nhiều người cho rằng, cô vẫn rất xinh đẹp, nên đẻ tiếp.

Trước khi "đầu tắt mặt tối" với cuộc sống bỉm sữa, Vũ Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Người đẹp sinh năm 1990 nổi tiếng là ngôi sao tài sắc vẹn toàn khi phủ sóng tên tuổi ở nhiều lĩnh vực như BTV thể thao, MC cho các sự kiện, ngoài ra cô còn là diễn viên, người mẫu có tiếng. Người đẹp vừa chào đón con trai đầu lòng cuối tháng 12 năm ngoái.

Nhóc tì là trái ngọt của mối nhân duyên giữa cô và ông xã Giám đốc học viện golf. Câu chuyện đi nhầm sân golf lấy được đại gia của quý cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và thích thú từ dân tình.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-1
Mới đây, mẹ bỉm sữa vừa đăng tải trên trang cá nhân tấm hình chụp selfie kèm dòng chú thích khiến nhiều chị em đồng cảm.

Theo đó, mẹ bé Tiger viết: "Béo rồi mới thấy trân trọng những lúc gầy". Được biết, nữ MC thể thao xinh đẹp vừa tái xuất đường đua độ dáng, giảm cân sau sinh chưa lâu. Đúng 6 tháng sau sinh, cô bập bẹ tập thể thao trở lại và hứa hẹn hội ngộ các chị em xinh đẹp trong một tương lai gần. Dẫu vậy, lời than thở kể trên dường như cho thấy, việc giảm cân, lại dáng không hề dễ dàng chút nào.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-2
Bên dưới bài đăng, mẹ bỉm sữa nhận được rất nhiều lời động viên. Lã Thanh Huyền an ủi: "Gầy béo đều xinh". Nữ diễn viên Phanh Lee cũng trấn an: "Đẹp tuyệt vời".

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-3
Vũ Thu Hoài liên tục bày tỏ mong ước có được chiếc bụng thon thả, khô mỡ sau sinh như "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Một số chị em lại xuýt xoa, mẹ bỉm có mái tóc rất đẹp.

Với những ai quen ngắm MC Thu Hoài trên sóng K+ trong những bản tin thể thao có lẽ ấn tượng với quý cô trong mái tóc ngắn ngang vai. Thời gian "lót ổ", cô lại nuôi tóc dài. Trong ảnh selfie, người đẹp U35 uốn xoăn lơi, trang điểm xinh xắn được khuyên nên nuôi tóc. Song hé lộ thêm về tình trạng tóc tai sau sinh, mỹ nhân VTV chia sẻ, cô bị rụng tóc rất nhiều.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-4
MC Thu Hoài từ khi bầu bí cho tới khi sinh đều chưa một lần giảm bớt độ xinh đẹp. Lúc bầu, cô còn được khen chẳng khác gì, chỉ to mỗi vòng 2. Nữ MC trong quá trình sắp vỡ chum vẫn khỏe khoắn và năng động tham dự nhiều hoạt động. Cô xuất hiện trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh hay Ngọc Hân đều liên tục được các cô dâu "xin vía".

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-5
Sau sinh, quý cô có mũm mĩm nhưng lại là sự đầy đặn dễ thương. Với làn da trắng hồng, gương mặt ngũ quan hài hòa nên trông mẹ bỉm ở nhiều tấm hình dễ thương như búp bê.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-6
Theo dõi người đẹp trên trang cá nhân có thể thấy, mẹ bỉm sữa vẫn còn khá rụt rè và tự ti về câu chuyện vóc dáng khi liên tục đóng bộ trong các thiết kế đầm chữ A giấu dáng.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-7
Sau sinh hơn 3 tháng, cô đã sửa soạn cho mình 1 diện mạo gọn gàng xuất hiện trong 1 sự kiện cùng ông xã. Bên dưới tấm hình, nữ MC được khen về dáng nhanh. Một tài khoản trầm trồ: "Mới 3 tháng mà em gọn vậy. Thêm 2 tháng nữa là em về lại như xưa".

Với phụ nữ thông thường, câu chuyện làm đẹp, tân trang nhan sắc sau sinh đã là chuyện hệ trọng, là người làm truyền hình như Vũ Thu Hoài, có thể thấu hiểu cho nỗi lo của nữ MC xinh đẹp. Giảm cân sau sinh cũng tương tự như giảm cân thông thường là cần có thâm hụt calo diễn ra. Chị em cần nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ hoặc ngược lại.

Theo các chuyên gia, 6 tháng sau sinh chính là khoảng thời gian cơ thể phụ nữ nhanh giảm cân nhất. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng sinh đẻ hay sinh mổ mà chị em có kế hoạch tập luyện và ăn uống hợp lý.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-8
Sau 6 tháng, cô trở lại tập kháng lực với môn golf - bộ môn đã se duyên cho cô và ông xã.

Golf là môn vận động yêu cầu lực từ lưng, sườn và cánh tay nhiều, ít tác động vào phần bụng nên có thể nói phù hợp với phụ nữ sau sinh. Vũ Thu Hoài là người từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thể dục thể thao, đặc biệt là golf nên chỉ cần chăm chỉ và ăn uống có tính toán, chẳng mấy chốc, nữ MC có thể diện áo tắm khoe dáng cong trong hè này.

MC từng được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh-9
Trước đó, trong suốt quá trình bầu, cô vẫn chăm chỉ yoga bầu. Người đồng hành cùng cô trong mỗi buổi tập là ông xã. Tuy chưa hé lộ chính xác cân nặng hiện tại nhưng nhìn vào hình ảnh chụp, Thu Hoài thực sự không bị xồ xề body quá lớn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-nham-san-golf-lay-duoc-dai-gia-nu-mc-duoc-do-my-linh-xin-via-gio-than-tho-xap-xe-sau-sinh-a594431.html

MC Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao