MC Vũ Mạnh Cường đi xe ôm cho kịp tổng duyệt Lễ trao giải Cống Hiến 2023

Góp phần tạo nên thành công của đêm trao giải phải kể đến sự duyên dáng của Lương Thùy Linh và bản lĩnh ứng xử tình huống của Vũ Mạnh Cường.

Lễ Trao Giải Cống Hiến 2023 với chiến thắng áp đảo của Hoàng Thùy Linh và ekip. Góp phần tạo nên thành công của đêm trao giải phải kế đến hai MC chính của chương trình, sự duyên dáng của Lương Thùy Linh và bản lĩnh ứng xử tình huống của Vũ Mạnh Cường. MC Vũ Mạnh Cường đi xe ôm cho kịp tổng duyệt Lễ trao giải Cống Hiến 2023-1MC Vũ Mạnh Cường đi xe ôm cho kịp tổng duyệt Lễ trao giải Cống Hiến 2023-2

Trong chương trình tổng duyệt của chương trình, cả hai MC đã có mặt từ rất sớm. Vũ Mạnh Cường còn chu đáo sợ tắc đường nên bắt “ xe ôm” từ điểm diễn một chương trình khác ở nơi khá xa đến Nhà Hát Thành Phố cho kịp giờ tổng duyệt. 

Mồ hôi nhễ nhại vì trời nắng nóng vào lúc giữa trưa nhưng chàng MC rất “ có tâm” khi mua những ổ bánh mì Sài Gòn cho ekip và đặc biệt là người bạn dẫn Lương Thùy Linh. Nàng hậu đón nhận thực phẩm cứu đói, cảm ơn rối rít vì sự dễ thương và tâm lý của nam MC. 

Khi Vũ Mạnh Cường năn nỉ nàng Hậu thương tình đi giày vừa phải, nàng Hậu vừa trả lời vừa một mực trấn an: "Em chỉ còn có mỗi một đôi giày cao 12 cm hợp với bộ váy mặc tối nay. Nhưng anh yên tâm, anh cao đẹp và sáng sân khấu lắm".

MC Vũ Mạnh Cường đi xe ôm cho kịp tổng duyệt Lễ trao giải Cống Hiến 2023-3

Để lên hình xứng đôi với Lương Thùy Linh lúc này đang cao 1m9, Vũ Mạnh Cường phải mang giày độn. Do đi giày cao không quen nên chân Vũ Mạnh Cường phồng rộp. Nhưng không vì thế mà anh mất đi vẻ lịch lãm cũng như sự ứng biến linh hoạt, kinh nghiệm dày dặn của một MC thường xuyên cầm trịch các lễ trao giải lớn.

Thậm chí trong lúc Lương Thùy Linh thay trang phục vắng mặt, nam MC họ Vũ không ngần ngại ôm luôn phần dẫn dắt của Miss World Việt Nam 2019, tung hứng thông minh, dí dỏm với các khách mời trao giải.

Hỏi về điều ấn tượng nhất của Vũ Mạnh Cường tại Lễ Trao Giải Cống Hiến 2023 là gì, "MC của các Lễ Trao Giải" chia sẻ, đó là chiến thắng áp đảo và cực kỳ thuyết phục của Hoàng Thùy Linh.

"Cường rất phục cô gái này. May mắn, Cường là một trong số ít MC phỏng vấn Hoàng Thùy Linh trong một chương trình livestream khi sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đang lao đao. Ở phần comment có nhiều bình luận khiếm nhã, lúc đó Cường đã ra sức bảo vệ Linh trước bạo lực mạng. Nhưng Linh đầy bản lĩnh nói: Em quen rồi.

Và hôm nay, khi nhận giải Cống Hiến, Linh khóc. Chân thành và biết ơn. Điều đó làm Cường tiếp thêm một nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ: cứ cố gắng hết mình vì đam mê, quyết liệt với từng chọn lựa, thì cánh cửa của sự thành công và tỏa sáng sẽ mở ra đúng thời điểm".

MC Vũ Mạnh Cường đi xe ôm cho kịp tổng duyệt Lễ trao giải Cống Hiến 2023-4

Hành trình của Giải Thưởng Cống Hiến 2023 đã khép lại bằng một đêm trao giải mãn nhãn. Có một từ Vũ Mạnh Cường liên tục nhắc đi nhắc lại: "Giá như".

"Giá mà năm sau có hạng mục cho 'MC của năm'. Vì khi dấn thân lâu với nghề dẫn chương trình,Vũ Mạnh Cường mong ước bản thân và các đồng nghiệp được ghi nhận và tôn vinh trong một lễ trao giải danh giá như giải thưởng Cống Hiến", MC họ Vũ bày tỏ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/mc-vu-manh-cuong-di-xe-om-de-kip-gio-tong-duyet-le-trao-giai-cong-hien-2023-20230330181527172.htm

Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất