MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh 'chè Thái gái Tuyên'

Vũ Thu Hoài, Thảo Nari và hot girl cổ động Trần Linh Hương được nhiều dân mạng chú ý vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, xứng với câu "chè Thái gái Tuyên".

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-1
Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, Tuyên Quang) là nữ MC thể thao khá nổi tiếng trong giới trẻ. Trước đây, 9X là sinh viên ngành kinh tế, sau đó là nhân viên ngân hàng trước khi lấn sân sang con đường nghệ thuật. Sau khi bén duyên với nghệ thuật, cô được chú ý qua loạt phim đình đám như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi",...

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-2
Thu Hoài từng tiết lộ với chúng tôi cô từng làm 4 nghề cùng lúc để trang trải cuộc sống. Sáng cô là nhân viên ngân hàng, chiều đi đóng phim rồi ghé qua cửa hàng thời trang sau đó có mặt ở một kênh truyền hình để dẫn bản tin tối. Sau thời gian dài hoạt động quá sức, Thu Hoài quyết định nghỉ việc ngân hàng để có nhiều thời gian hơn cho các công việc liên quan đến nghệ thuật.

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-3
Sau hơn 10 năm nổi tiếng, cô vẫn được khen mặn mà và ngày càng gợi cảm. Bên cạnh những lời khen cho sự cố gắng, hot girl Tuyên Quang bị nhiều người nghi ngờ có đại gia "chống lưng" hoặc ít nhất, bạn trai cô cũng là người giàu có. "Việc mình vượt qua cám dỗ về vật chất thế nào là một câu chuyện dài. Nếu gật đầu đồng ý, mình đã có tất cả mọi thứ từ gần chục năm trước rồi", Thu Hoài khẳng định với chúng tôi.

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-4
Thảo Nari (Ma Hương Thảo, sinh năm 1994) là cô gái dân tộc Tày sinh ra và lớn lên ở tỉnh miền núi Tuyên Quang. 9X từng giành giải Gương mặt khả ái tại cuộc thi hoa khôi Đại học Văn hóa - Miss HUC 2016. Cô gái 25 tuổi gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp mong manh, dịu dàng được nhận xét có nét giống cựu hot girl Tâm Tít, Midu hay ca sĩ Nancy (thành viên nhóm nhạc Hàn Momoland).

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-5
Thảo Nari từng dính tin đồn yêu cầu thủ Trọng Đại nhưng cả hai không lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, trả lời chúng tôi, hot girl Tuyên Quang chia sẻ chuyện tình của cô và cầu thủ gốc Hải Dương chỉ kéo dài khoảng một năm, hiện tại đã kết thúc. "Giờ nếu vô tình gặp vẫn chào nhau thoải mái. Khá nhiều người thắc mắc mình yêu cầu thủ U23 sao không khoe lên mạng, nhưng mình vốn thích sự yên bình”, Thảo Nari nói.

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-6
Hiện tại, Thảo Nari được chú ý trong vai trò streamer. Ngoài ra, 9X còn tham gia đóng phim, quay quảng cáo. Cô cũng hay chia sẻ các clip cover nhạc trẻ trên trang cá nhân hơn 265.000 lượt theo dõi.

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-7
Trần Linh Hương (sinh năm 1997, Tuyên Quang) được nhiều dân mạng chú ý khi xuất hiện trên khán đài trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines tại giải AFF Cup 2018. Bức ảnh của Linh Hương được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp Việt Nam. 

MC Vũ Thu Hoài và loạt hot girl xứng danh chè Thái gái Tuyên-8
Trên trang cá nhân hơn 200.000 lượt theo dõi, Linh Hương thường đăng ảnh khoe ba vòng gợi cảm. Hiện tại, cô là mẫu ảnh tự do, thỉnh thoảng xuất hiện trong các TVC quảng cáo. Ngoài ra, 9X còn là cô chủ của một shop thời trang.
 


Theo Zing


MC Vũ Thu Hoài Hot Girl

Tin tức mới nhất