Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp 'thả thính' MC Vũ Thu Hoài

Mới kết thúc mối tình với Ngọc Thảo chưa lâu, Tuấn Hải đã có loạt hành động lạ khiến dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ của anh với MC Vũ Thu Hoài.

Sau thời gian hẹn hò, khoảng giữa tháng 4 vừa qua, những người theo dõi hot girl Ngọc Thảo bỗng phát hiện cô nàng xoá hết ảnh tình cảm với bạn trai Tuấn Hải trên trang cá nhân.

Trong bài đăng mới nhất, 9X viết: "Sai lầm của tuổi trẻ là gặp nghiệt duyên mà tưởng là định mệnh".

Về phía Tuấn Hải, anh thường chơi trò hỏi đáp xoay quanh chủ đề tình cảm và ngầm khẳng định mình đã độc thân.

Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp thả thính MC Vũ Thu Hoài-1
Hot girl Ngọc Thảo chia tay người yêu sau 3 tháng hẹn hò

Mới đây nhất, dân mạng phát hiện ra chàng thiếu gia đang có loạt bình luận qua lại giống như đang "thả thính" với Vũ Thu Hoài, MC của một kênh truyền hình, người được gọi tên nhiều nhất ở mùa giải AFF Cup 2018.

Cụ thể, khi Thu Hoài đăng tấm ảnh với caption: "Dự báo thời tiết nói hôm nay trời nắng hanh. Em nghe không rõ, tưởng hôm nay em có anh".

Ngay lập tức, chàng trai gốc Hà Nội đã để lại bình luận: "Thính thơm quá nhờ". Sau đó, cả hai đã đối qua, đáp lại. Đáng chú ý hơn cả, Tuấn Hải còn gọi Thu Hoài là "ny", từ viết tắt quen thuộc của "người yêu".

Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp thả thính MC Vũ Thu Hoài-2
Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp thả thính MC Vũ Thu Hoài-3
Tuấn Hải và MC Thu Hoài bình luận qua lại trên mạng xã hội khiến dân mạng bán tín bán nghi về mối quan hệ của họ. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Tuấn Hải từng đăng tải clip một cô gái được che mặt, đang hát lên story cá nhân rồi lập tức xoá đi. Nhưng nhìn kỹ một chút, người ta lại thấy nữ chính có nhiều nét giống với Vũ Thu Hoài.

Chúng tôi đã liên hệ tới nữ MC nhưng cô xin phép được giữ im lặng và không muốn chia sẻ chuyện riêng.

Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp thả thính MC Vũ Thu Hoài-4Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp thả thính MC Vũ Thu Hoài-5
Dân mạng thấy MC Vũ Thu Hoài có nhiều nét chung với cô gái trong clip Tuấn Hải từng đăng trên story. Ảnh: Instagram NV

Tuấn Hải (Nguyễn Tuấn Hải, Hà Nội), hiện kinh doanh và sinh sống tại Cộng hoà Séc. Theo một số thông tin, anh là em trai của vợ shark Hưng (nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam). 

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang), là MC thể thao, diễn viên nhiều bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi... Ngoài ra, cô là chủ của thương hiệu thời trang tự thiết kế.

Ngọc Thảo (Lê Trương Ngọc Thảo, 29 tuổi, TP. HCM) là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng ở Sài Gòn, được biết đến với tên gọi Phở Ngọc Thảo. Cô có trang cá nhân thu hút hơn 1,4 triệu người theo dõi.


Theo Zing


MC Vũ Thu Hoài MC truyền hình Ngọc Thảo

Tin tức mới nhất