MCK bênh Big Daddy: 'Ai chê nghĩa là không cùng sóng'

MCK từng gọi người bình luận tiêu cực là "bọn dở hơi", "lũ tiêu chuẩn kép",...  và tuyên bố sẽ không tử tế với những ý kiến trái chiều.

Ngày 10/5, BigDaddy chính thức phát hành MV có tựa đề khá lạ mang tên Mẩy Thật Mẩy. Sản phẩm âm nhạc mang giai điệu EDM cực cuốn và bắt tai dành riêng cho những khán giả trưởng thành trên 18 + .

MCK bênh Big Daddy: Ai chê nghĩa là không cùng sóng-1
MV Mẩy Thật Mẩy đang thu về hơn 556 nghìn lượt xem và lọt top 18 trending YouTube sau 18 tiếng phát hành

Toàn bộ MV khiến người xem không ít lần phải "rửa mắt" vì loạt khoảnh khắc cực nóng sexy cho đến khoe vòng 3 đến từ dàn vũ công nữ. 

Tuy nhiên, cũng bởi sự "nóng" từ hình ảnh đến lyrics nên MV Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. 

Bên cạnh lời khen cho giai điệu cực bốc của ca khúc thì nhiều ý kiến lại cho rằng sản phẩm lần này có chứa đựng ca từ tục tĩu, phản cảm, không phù hợp để phát hành công khai. 

Trước những nhận xét của cộng đồng mạng dành cho "đứa con tinh thần", BigDaddy khẳng định: "Ai ghét và chê thì đành chịu thôi hẹn kiếp sau, kiếp này mình không cùng sóng". Sau vài giờ đăng tải, bài viết của BigDaddy đã nhanh chóng thu hút cư dân mạng với lượt tương tác cao lên đến 5,5 nghìn lượt like. 

MCK bênh Big Daddy: Ai chê nghĩa là không cùng sóng-2
Phản ứng của BigDaddy trước những tranh cãi trái chiều

Có thể thấy nam rapper rất tự tin với sản phẩm của mình và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

Ngay lập tức lời chia sẻ thẳng thắn như của BigDaddy lại tạo ra "đợt sóng dư luận" lần hai. Có người đưa ra quan điểm rất rõ ràng rằng nam rapper "không khôn ngoan" khi phản ứng như vậy. Bởi "đã coi nghệ sĩ là một nghề thì phải lắng nghe và tôn trọng khán giả".

Lập tức MCK cũng có bài đăng trên trang cá nhân. Mở đầu dòng trạng thái, nam rapper viết: "Quan điểm của em vẫn là ai chê thì không cùng sóng. Người làm nghệ thuật vốn đã nhạy cảm và mắc kẹt trong chính bản thân. Họ biết góp ý nào để tốt lên và chê ác ý khác nhau như thế nào".

Ngoài ra, MCK nhấn mạnh thêm: "Bạn cứ thật tâm yêu quý đến với tôi thì mọi thứ thế nào chẳng êm". 

MCK bênh Big Daddy: Ai chê nghĩa là không cùng sóng-3
Quan điểm của MCK hoàn toàn đồng tình với lời chia sẻ của rapper BigDaddy

Hiện đoạn chia sẻ trên trang cá nhân này của MCK nhanh chóng nhận được sự tương tác của netizen lên đến cả nghìn lượt like. 

Lật lại quá khứ trước đó, trên một nhóm cộng đồng về rap Việt đã nổ ra tranh cãi khi cho rằng lyrics của MCK trong các sản phẩm gần đây đang ngày càng sáo rỗng.

Ý kiến trên nhận được không ít phản ứng trái chiều, một bộ phận đồng ý và cho rằng MCK "mất chất" trong khi bộ phận còn lại cho rằng chàng rapper bước ra từ Rap Việt vẫn giữ nguyên phong độ trong âm nhạc.

MCK bênh Big Daddy: Ai chê nghĩa là không cùng sóng-4
MCK từng không nhân nhượng đáp trả lại ý kiến chê bai lyrics của mình 

Bên dưới phần bình luận, MCK đã vào đáp trả không nhân nhượng. Bằng chứng là anh gọi những người đưa ra bình luận tiêu cực là "bọn dở hơi", "lũ tiêu chuẩn kép",...  và tuyên bố từ nay về sau sẽ không tử tế với những ý kiến trái chiều nữa.

MCK bênh Big Daddy: Ai chê nghĩa là không cùng sóng-5
MCK đã nhanh chóng lên tiếng ủng hộ quan điểm "không cùng sóng" của rapper đàn anh BigDaddy trước chỉ trích

Có vẻ, trong lần comeback này, BigDaddy đang phải hứng chịu rất nhiều công kích từ dư luận. Tính đến thời điểm sau hơn 18 giờ lên sóng, MV đã thu về hơn 556 nghìn lượt xem và lọt top 18 trending YouTube. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-benh-bigdaddy-giua-lan-song-tay-chay-mv-dung-tuc-n-261287.html

MCK BigDaddy

Tin tức mới nhất