MCK 'vạch' Rap Việt mùa trước vẫn cứ là để dính khuyết điểm

MCK chia sẻ thẳng thắn trong buổi talk mới nhất cùng người anh rapper DVD: "Rap Việt cũng có nhiều khuyết điểm, không có tune".

MCK được khán giản biết đến là Á Quân bước ra từ Rap Việt. Nam rapper có khả năng làm nhạc chất, tạo trend đỉnh, mỗi khi MCK "on mic" là ngay lập tức chiếm spotlight.

MCK vạch Rap Việt mùa trước vẫn cứ là để dính khuyết điểm-1
MCK

Mới đây, MCK đã có cuộc trò chuyện trên livestream cùng nam rapper DVD trong DVDTalk Số 3. Đáng chú ý, DVD khơi việc màu sắc của dòng nhạc rap Việt hơi cũ và truyền thống nhưng hết lời khen MCK khi đi theo hướng dòng Trap, có tune khá mới.

Ngay lập tức, MC cũng thẳng thắn chia sẻ: "Rap Việt cũng có nhiều cái khuyết điểm đó là không có tune. Năm ngoái em nghĩ những cái melodic đó nên có tune thì phần trình diễn sẽ đạt được hiệu quả lớn hơn". 

MCK vạch Rap Việt mùa trước vẫn cứ là để dính khuyết điểm-2
MCK không ủng hộ các fan spam bình luận dưới bản rap của rapper khác

Về việc các fan MCK liên tục vào bình luận bản rap đình đám Rap Chậm Thôi bên dưới loạt ca khúc rap fast flow của các rapper khác, MCK chia sẻ: "Thật sự em không ủng hộ đâu. Tuy nhiên mọi người đừng lầm những người như thế là fan của mình. Em nghĩ đó là số lượng fan bề nổi chứ họ không nghiên cứu về văn hóa hip-hop".

Lật lại quá khứ, MCK từng trở thành tâm điểm chỉ trích vì phát ngôn dung tục và thách thức dư luận ngay trước thềm chung kết Rap Việt. Việc làm này khiến nhiều người cho rằng sẽ trở thành vết nhơ trong quãng đời làm nghề sau này của MCK.

MCK vạch Rap Việt mùa trước vẫn cứ là để dính khuyết điểm-3
MCK đội Karik bị chỉ trích vì phát ngôn dung tục.

Trước khi tham gia Rap Việt 2020, MCK được các bạn trẻ biết tới với nghệ danh Long Nger và ca khúc Rap Chậm Thôi. Nhưng phải đến khi lọt chung kết Rap Việt, MCK mới được cho là tạo được bước ngoặt sự nghiệp. 

MCK vạch Rap Việt mùa trước vẫn cứ là để dính khuyết điểm-4
Ca khúc Rap Chậm Thôi của MCK đạt được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-vach-toi-rap-viet-mua-1-dinh-khuyet-diem-n-262280.html

MCK

Tin tức mới nhất