Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop

Trải qua 1 thập kỉ, Tâm Tít vẫn giữ vững nét đẹp trường tồn theo thời gian dù đã bước qua tuổi 33 và là mẹ của 2 nhóc tỳ.

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu cho đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, Tâm Tít tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và sang chảnh bên tổ ấm nhỏ. Cô ít tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian chăm sóc gia đình.

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-1
Tâm Tít liên tục xả ảnh bikini đốt mắt

Mới đây, người đẹp khoe loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng đầu hè. Cô liên tục xả ảnh bikini nóng bỏng mắt khoe body vạn người mê. Thật khó tin với vóc dáng không chút mỡ thừa, vòng eo thon nhỏ, vòng 1 và vòng 3 đẫy đà như thể photoshop chuẩn chỉnh, Tâm Tít đã bước sang tuổi 33 và trải qua 2 lần sinh nở.

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-2
Mẹ hai con thay liền 3 bộ bikini khoe eo thon như gái xuân thì

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-3

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-4

Dưới bài đăng, nhiều người để lại lời khen ngợi không ngớt dành cho hot mom bởi nhan sắc sau 10 năm vẫn trẻ trung, xinh đẹp không tì vết. Thậm chí, netizen còn nhận xét Tâm Tít là "lão hoá ngược" bởi từ gương mặt đến phong cách còn sành điệu, thời thượng hơn trước. 

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-5

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-6Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-7
Tâm Tít bị thời gian bỏ quên thế này bảo sao chồng mãi mê mệt.

Mẹ 2 con Tâm Tít khoe body vạn người mê, nét như photoshop-8
Sau 10 năm, Tâm Tít vẫn mãi là hot girl trong lòng người hâm mộ dù chẳng cần hoạt động gì nhiều vì "đẹp cũng là một tài năng".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-2-con-tam-tit-khoe-body-van-nguoi-me-net-nhu-photoshop-n-305926.html

Bikini Tâm Tít

Tin tức mới nhất