Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng 'vạn người mê'

Trải qua 2 lần sinh nở, mỹ nhân đình đám xứ ChùaVvàng vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa với body thon gọn không mỡ thừa khi diện bikini.

Mùa hè đến cũng là lúc những chuyến du lịch biển trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đi biển mặc gì đẹp hãy tham khảo ngay những set đồ sành điệu từ bà mẹ 3 con Chompoo Araya đảm bảo vừa thời thượng vừa bắt mắt.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-1
Chompoo Araya ưa chuộng những mẫu bikini màu sắc nổi bật, phối thêm áo sơ mi họa tiết để tôn vóc dáng cùng đường cong quyến rũ.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-2
Đi dạo biển với set đồ áo ngắn cũn tay loe mix cùng quần ống suông sắc vàng chói lóa mang đậm không khí mùa hè là gợi ý thú vị cho nàng khi đi du lịch biển.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-3
Công thức mix đồ gồm áo croptop bèo nhún, chân váy xếp ly dài, khăn turban buộc đầu thêm phụ kiện vòng cổ kết hạt, mắt kính góp phần tạo nên outfit đi biển ấn tượng.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-4
Nếu các nàng không tự tin với đường cong của mình khi diện bikini 2 mảnh thì có thể học bà mẹ 3 con đình đám Thái Lan phối thêm áo choàng dài họa tiết.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-5
Áo bratop phối kèm áo sơ mi lụa oversized và quần suông rộng là outfit được Chompoo Araya lăng xê nhiều nhất trong những chuyến nghỉ dưỡng mùa hè.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-6
Váy baby doll họa tiết hoa lá vui nhộn mang tinh thần mùa hè tươi mát rất hợp để nàng mặc đi biển, đừng quên phụ kiện mũ vành rộng vừa tô điểm cho outfit vừa giúp che nắng.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-7
Chompoo Araya mặc váy maxi họa tiết diềm bèo nhưng không hề sến súa khi kết hợp cùng sneaker, mũ cao bồi, mắt kính và túi xách thời thượng.

Mẹ 3 con Chompoo Araya mix đồ đi biển khoe dáng vạn người mê-8
Áo tắm 1 mảnh choàng thêm áo lụa kèm phụ kiện vòng cổ kim loại, túi mini, mắt kính to bản mang đến vẻ ngoài nổi bần bật khi đi biển mùa hè.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-3-con-chompoo-araya-mix-do-di-bien-khoe-dang-van-nguoi-me-n-305262.html

Chompoo Araya Mix đồ

Tin tức mới nhất