Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui

Sau khi biết con gái có thai, người mẹ còn khuyên nên sinh thật nhiều để vui nhà vui cửa.

Mới đây, một nữ TikToker đã chia sẻ câu chuyện có mẹ được làm bà ngoại ở tuổi 38 khiến không ít người ngạc nhiên.

Cô cho biết mẹ lấy chồng và sinh con từ rất sớm. Tính đến hiện tại, nhà cô có tất cả 4 chị em và mặc dù mẹ cô vẫn muốn sinh thêm nhưng đã bị bố can ngăn vì sợ… không đủ tiền nuôi.

Nữ TikToker kể rằng mẹ cô đã khuyên con gái không nên lấy chồng sớm, chơi đến 30 tuổi kết hôn là đẹp. Thế nhưng cô con gái năm nay mới 21 tuổi đã là vợ người ta, thậm chí còn đang có em bé trong bụng.

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-1
Cô gái khoe mẹ vẫn còn trẻ trung nhưng đã được làm bà ngoại. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Đào Thị Quỳnh)

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-2
Cả hai mẹ con đều lấy chồng sinh con từ khá sớm. (Ảnh: FB Đào Thị Quỳnh)

Vậy là mẹ cô chưa đến 40 tuổi đã lên chức bà, cách suy nghĩ về hôn nhân của các con cũng thay đổi nhiều: “Kể từ lúc mình có bầu, mẹ mình luôn bảo là đẻ xong đứa này thì đẻ thêm 3-4 đứa nữa cho vui”, nữ TikToker nói.

Hầu hết dân tình sau khi xem xong clip không khỏi cảm thán vì mẹ của nữ TikToker trông quá trẻ trung để được gọi là bà ngoại.

Có người còn để lại bình luận “dở khóc dở cười” khi thừa nhận rằng mình cũng 38 tuổi mà vẫn đang ế vậy mà người ta đã “con đàn cháu đống”.

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-3
Sau khi biết con gái có thai, người mẹ còn khuyên nên sinh thật nhiều để vui nhà vui cửa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Đào Thị Quỳnh)

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-4
Nhiều người than bằng tuổi mẹ nữ TikToker mà còn chưa lập gia đình trong khi người ta đã có cháu bế. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Đào Thị Quỳnh)

- Nhà này cũng có gen lấy chồng, sinh con sớm luôn. Mẹ trẻ đẹp vậy đã làm bà ngoại không khéo sau bế cháu ra đường người ta tưởng là mẹ con.

- Người ta 38 tuổi lên chức bà, tôi 35 tuổi còn chưa lấy chồng nữa. Nhìn gia đình hạnh phúc, vui vẻ quá.

- Mẹ lấy chồng sớm nên mới khuyên con nên tận hưởng tuổi trẻ lâu một chút. Chẳng ngờ con gái lại thích kết hôn sớm giống mẹ luôn.

- Mẹ còn bảo sinh thật nhiều con nữa kìa. Chắc là cũng mong được bế cháu lắm rồi.

Điều khiến mọi người bất ngờ hơn đó chính là cô gái cho mẹ làm bà ngoại ở tuổi 38 lại là hot girl khá nổi tiếng Đào Thị Quỳnh.

Kênh cá nhân của cô có đến 3,6 triệu lượt theo dõi cùng với đó là hơn 62 triệu lượt thả tim cho thấy tên tuổi của cô cũng rất được quan tâm, chú ý.

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-5
Nữ TikToker từng gây xôn xao vì nhận xinh hơn Lisa (BLACKPINK). (Ảnh: FB Đào Thị Quỳnh)

Trước đó, Đào Thị Quỳnh từng gây xôn xao khi cho rằng thành viên Lisa của BLACKPINK không xinh bằng mình.

Phát ngôn này của nữ TikToker đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khiến cô phải lên tiếng trần tình rằng vì không làm chủ được cảm xúc nên đã có hành động không đúng mực.

Bỏ qua lùm xùm khi xưa thì hiện tại Đào Thị Quỳnh đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Kể từ khi mang thai, cô được chồng, bố mẹ hai bên hết mực cưng chiều.

Trên trang cá nhân, cô tự hào khoe được chồng tặng xe ô tô mới, được biết có giá trị khoảng 5 tỉ đồng. Ngoài ra toàn bộ việc nhà Đào Thị Quỳnh cũng không phải động tay động chân mà đều sẽ có người giúp việc làm hết.

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-6
Cô được chồng cưng chiều, tặng xe xịn sau khi mang thai. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Đào Thị Quỳnh)

Mẹ 38 tuổi lên chức bà ngoại còn khuyên con sinh 3-4 đứa cho vui-7
Đào Thị Quỳnh được ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Đào Thị Quỳnh)

Làm bà, làm mẹ khi ở độ tuổi còn rất trẻ có lẽ là điều ít người có được. Hi vọng gia đình nữ TikToker sẽ ngày càng hạnh phúc và vui vẻ hơn trong tương lai.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/me-38-tuoi-len-chuc-ba-ngoai-con-khuyen-con-sinh-34-dua-cho-vui-315896.html

câu chuyện hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao