Hằng 'Túi' phát ngôn căng vụ sản phụ xin đẻ mổ, 'né' năm Dần

Hằng "Túi" cho rằng sinh con nên thuận theo tự nhiên.

Những ngày qua, thông tin nhiều sản phụ xin đẻ mổ dù chưa đến ngày dự sinh, vì không muốn con cái sinh ra tuổi dần đã nhận về sự quan tâm lớn. Họ lo các bé sau này lớn lên vất vả đường tình duyên, lận đận chuyện con cái,...

Việc làm này đã tạo ra luồng tranh cãi gay gắt, đa phần cho rằng sinh con nên thuận theo tự nhiên, việc tuổi tác ấy chỉ là "mê tín".

Hằng Túi phát ngôn căng vụ sản phụ xin đẻ mổ, né năm Dần-1

Vốn là một bà mẹ đông con, hay đưa ra quan điểm các vấn đề nóng trong xã hội, mới đây Hằng "Túi" cũng bày tỏ ý kiến về sự việc.

"Thấy bảo nhiều mẹ xin mổ sớm, đẻ sớm để tránh con gái tuổi Dần. Sao phải thế nhỉ, vạn sự nên thuận tự nhiên. Mình cũng có một cô con gái tuổi Dần để chứng minh quan niệm trên không chuẩn.

Con hổ cái nhà mình sinh năm 2010 xinh xắn, dễ thương, còn mấy tiếng nữa là đẻ đúng Rằm t

háng 7 Canh Dần. Mà nó ăn như hùm, dễ nuôi lắm, ai nói xấu bắt nạt mẹ nó, nó giơ nanh vuốt ra ngay", hot mom đông con cho hay.

Hằng Túi phát ngôn căng vụ sản phụ xin đẻ mổ, né năm Dần-2

Để chứng minh quan điểm của mình, hot mom Hà thành sau đó còn phân tích chuyện bà mẹ nào cũng thích con gái phải độc lập. Nếu là thích quan điểm này rồi thì tại sao lại sợ con gái mạnh mẽ, cá tính.

"Có 3 thứ nợ lớn nhất cuộc đời, chúng ta tưởng là chọn được mà thực ra là không thể chọn lựa, không thể sắp đặt được, nó được ấn định từ khi bạn chào đời đó là cha mẹ, vợ chồng và con cái", cô cho hay.

Chia sẻ của Hằng "Túi" đã nhận về nhiều đồng tình. Đa phần cho rằng sinh con nên thuận theo tự nhiên. Còn tương lai các em, phần lớn sẽ do cách dạy dỗ từ cha mẹ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-phan-ung-cang-vu-san-phu-xin-mo-ne-nam-dan-n-294163.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất