Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin 'Penthouse' xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt

Cuộc gặp gỡ nhìn đã thấy ngột ngạt giữa 3 người, khiến Cheon Seo Jin nhìn mẹ với ánh mắt giận dữ đến mức rơi cả nước mắt.

Nói đến bộ phim truyền hình Hàn đỉnh nhất thời điểm hiện tại, chắc chắn không đối thủ nào có thể vượt qua The Penthouse 2.

Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-1Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-2

Chỉ mới 4 tập đầu tiên, The Penthouse đã cho thấy phong độ hàng đầu khi chiếm lĩnh rating và đang là bộ phim độc chiếm tỷ suất người xem đài trung ương.

Trong 2 tập vào cuối tuần trước, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) sử dụng con gái Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) của Oh Yoon Hee (Eungene) như lá chắn khiến Oh Yoon Hee không thể đụng đến mình.

Nhưng đời không như mơ khi mà vụ bắt nạt xảy ra tại trường khiến hiệu trưởng Cheon Seo Jin phải đối mặt với rắc rối. Và càng không ngờ con gái chồng sắp cưới Joo Dan Tae – Joo Seok Kyeong lại phát hiện ra bí mật Cheon Seo Jin để mặc bố ruột chết trong phần 1.

Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-3

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, có vẻ như quả báo đang đến ồ ạt với Cheon Seo Jin khi mà trong các bức ảnh nhá hàng cho tập phát sóng tiếp theo cuối tuần này, ác nữ bị dồn đến bờ vực bởi chính mẹ và em gái.

Cuộc gặp gỡ nhìn đã thấy ngột ngạt giữa 3 người, khiến Cheon Seo Jin nhìn mẹ với ánh mắt giận dữ đến mức rơi cả nước mắt.

Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-4Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-5Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-6Mẹ ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse xuất hiện, hứa hẹn màn đối đầu cực gắt-7

Liệu Cheon Seo Jin sẽ giải quyết thế nào khi các thành viên trong gia đình nhắm đến chiếc ghế quyền lực mà cô đang ngồi?

Nhắc tới Kim So Yeon, không chỉ với khán giả mà đội sản xuất cũng phải dành lời khen về khả năng nhập vai xuất sắc: “Kim So Yeon có năng lực thể hiện mọi cảm xúc với đôi mắt và giọng nói. Khán giả hãy cùng chờ đón những khủng hoảng mới mà nhân vật Cheon Seo Jin phải đối mặt sau hàng loạt  tội ác chất chồng”.

Tập tiếp theo The Penthouse sẽ được phát sóng vào ngày 5/3.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ac-nu-cheon-seo-jin-doi-dau-me-trong-tap-moi-penthouse-2-n-253575.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất