Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu

Trên thực tế, nhiều người từng áp dụng thành công mẹo luộc khoai bằng thìa inox, nhưng tác phẩm của người mẹ này thì... lạ lắm.

Hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều mẹo vặt thú vị, đặc biệt là trên TikTok. Có người còn ví von rằng nhờ "Tóp tóp" họ còn học được nhiều kiến thức và cách xử lý hơn 10 năm đi học.

Chẳng biết có nói quá hay không nhưng đúng là có nhiều mẹo hay thật.

Tuy nhiên, việc gì cũng luôn có 2 mặt của nó. Đôi khi những mẹo vặt học được trên mạng vẫn dẫn đến những tình huống khó đỡ như câu chuyện luộc khoai dưới đây.

Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu-1
(Nguồn: Nguyễn Ngọc Quỳnh Như)

Theo như lời chia sẻ của cô con gái, mới đây mẹ của cô nàng đã xem được mẹo luộc khoai bằng thìa inox trên TikTok và liền hí hửng làm thử.

Không rõ áp dụng kiểu gì mà khi mở nồi ra cô nàng có một phen tá hỏa khi cháy thìa, suýt đi tong cái nồi mà khoai thì vẫn sống nguyên.

Bản thân cô gái cũng thắc mắc là tại sao nhiều người thử và thành công, đến lượt mẹ cô làm lại ra được thành phẩm như thế này. 

Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu-2

Cư dân mạng nhiều người từng thử nghiệm mẹo này cho rằng đúng là có thể luộc khoai bằng thìa inox nhưng cần có nhiều lưu ý.

Phương pháp này sẽ giống “nướng” khoai hơn là luộc, cụ thể nên bỏ từ 3 chiếc thìa trở lên, đun trong 40 - 45 phút mức lửa vừa, đặc biệt là không cần cho nước.

Trong quá trình luộc cần lật khoai mỗi 5 - 10 phút. Cách làm này sẽ giúp khoai chín tươm mật hơn.

Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu-3

Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu-4

Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu-5

Mẹ bắt chước TikTok luộc khoai bằng thìa, con mở nắp vung tí thì xỉu-6
Rất nhiều người đã thử và thành công (Ảnh: Internet)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bat-chuoc-tiktok-luoc-khoai-bang-thia-con-suyt-ngat-khi-mo-noi-ra-n-312373.html

thảm họa nấu nướng

Tin tức mới nhất