Mẹ bé gái tử vong khi bố gửi ở nhà bạn: 'Tóc con bị bứt, bụng nhiều vết tàn thuốc…'

“Lúc nhận thi thể con, tôi thấy trên người có những vết bầm tím, tóc tai bị bứt mạnh, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá,… Con bé có tội tình gì đâu chứ”, chị T.A nấc nghẹn.

Chiều 20/6, chị T.A (27 tuổi, ngụ Cà Mau) – mẹ ruột bé N.T.H (4 tuổi) tử vong bất thường vnhiều vết thương trên cơ thể khi gửi ở nhà bạn thân của bố cho biết gia đình đã lo xong hậu sự cho bé. Dù vậy chị vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau đớn mất con. Chị bảo mấy đêm qua không dám chợp mắt bởi hình ảnh bé H. đau đớn, gào thét kêu cứu cứ hiện mãi trong tâm trí.

Tội nghiệp con bé lắm! Không biết giờ ở trên đó nó có được ai chở che và ăn uống đầy đủ hay không? Tại sao… tại sao ông trời lại bất công với con tôi”, chị T.A nấc nghẹn.

Cũng theo chị T.A, vợ chồng chị ly hôn cách đây 2 năm. Bé H. về dưới Cà Mau sinh sống với chị và ông bà ngoại. Thi thoảng, chồng cũ vẫn về đó đón bé lên Vĩnh Long chơi.

Cách đây 1 tháng, chồng cũ chị xin đưa bé về thăm ông bà, đồng thời tổ chức sinh nhật mừng 5 tuổi tại quê nội. Do gia đình không có người trông nom nên bé H. được bố đưa qua nhà Nguyễn Phan Phi Long 2 - vợ chồng bạn thân nhờ chăm sóc.


Trong mắt mọi người, bé H. là một đứa trẻ rất lễ phép và đáng yêu

“Anh ấy không nói với tôi chuyện đưa con bé qua nhà bạn thân sống tạm để có thời gian đi làm kiếm tiền. Khi tôi hỏi, anh chỉ nói con vẫn sống vui cùng nhà nội. Nào ngờ, con bé được đưa qua nhà vợ chồng hắn ở rồi mãi mãi không quay trở lại. Nó còn chưa kịp thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật tròn 5 tuổi, vậy mà…”, chị T.A chia sẻ.

Khi nghe gia đình chồng báo tin bé H. gặp chuyện, chị T.A chết lặng không dám tin vào sự thật. Dù vậy, chị vẫn  ượng dậy lên đó cùng cô con gái bé bỏng. Chị sợ con cô đơn, tủi thân không có mẹ ở bên. Nhưng tới nơi chị nhận hung tin con đã tử vong.

Chị nhớ lại: “Họ nói con bé chết do đuối nước. Lúc nhận thi thể con, tôi thấy không phải do đuối nước. Trên người con nhiều vết bầm tím, tóc tai bị bứt mạnh, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá,…


Bé H. được gia đình đón về lo hậu sự

Thực sự, tôi không dám nghĩ đến vì thương con. Con bé đâu có tội tình gì đâu chứ? Nó còn quá nhỏ và ngây thơ mà. Tôi rất mong những người hại con bé sẽ bị trừng trị thích đáng. Như vậy, con bé mới ra đi thanh thản”.

Từ lúc bé H. xảy ra chuyện, chồng cũ của chị T.A luôn im lặng. Chị bảo anh cũng rất đau khổ vì thương con và không hiểu vì sao con gái lại chết trong nhà bạn thân.

Trước đó (19/6), CQĐT Công an TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé H.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 tuần trước, bé H. được cha ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) đón từ nhà ông bà ngoại ở Cà Mau lên thành phố Vĩnh Long để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé.

Trước hai ngày tổ chức sinh nhật cho bé H. thì bé bất ngờ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Long cho biết, trong quá trình điều tra, đối tượng Nguyễn Phan Phi Long 2 đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện cơ quan điều tra Công an TP. Vĩnh Long đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Khám phá


tin tức tử vong

Tin tức mới nhất