Mẹ bé trai 10 tuổi: 'Con không có duyên ở với mình nữa rồi'

Nhận được tin con đã mất, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (mẹ bé Hạo Nam) vô cùng đau lòng, chỉ mong con được đưa về nhà sớm.

Như đã đưa tin, tối ngày 4/1, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, xác nhận bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) đã tử vong

Kết luận này được đưa ra sau khi có sự phối hợp liên ngành giữa các đơn vị pháp y, y tế, chính quyền liên ngành cũng như đánh giá hiện trạng tại vị trí bé trai bị tai nạn.

Đến khoảng 19h cùng ngày, trao đổi với Zing, chị Linh cho biết, từ ngày con trai gặp tai nạn, không đêm nào người mẹ chợp mắt. Ngồi dưới sàn nhà, gương mặt chị Linh thất thần, ánh mắt đau thương khi không có phép màu đến với con chị.

Mẹ bé trai 10 tuổi: Con không có duyên ở với mình nữa rồi-1

Chị Linh ngồi thẫn thờ nhớ con

Chị Linh vẫn nhớ mãi ngày 31/12 khi sáng hôm đó, bé Nam đi nhặt sắt bán được 21.000 đồng dành dụm tiền học võ. Bé dự tính buổi chiều sẽ quay lại nhặt nhạnh tiếp, nhưng khi đến công trình cầu Rọc Sen, Nam không may rơi xuống ống cọc bê tông.

“Nam ở nhà rất ngoan và lễ phép với cha mẹ. Từ nhỏ, Nam có ý định học võ nhưng không muốn xin tiền mẹ nên đi nhặt phế liệu đem bán lấy tiền. Mấy hôm trước, con trai khoe đã để dành được 21 nghìn đồng. Nam nói để đi nhặt thêm phế liệu bán, chừng nào được 60 nghìn đồng mới đủ tiền đóng học phí”, chị Linh đau xót kể lại.

Sau khi biết tin con mất, chị Linh cùng chồng đã tính đến các phương án làm lễ an táng cho bé Nam, trong đó dành khoảng đất để an táng bé.

"Suốt hai ngày đầu con gặp nạn, chồng tôi liên tục túc trực trên hiện trường, chỉ biết cầu mong phép màu đến với con. Đầu óc của bố cháu hiện giờ rối loạn, nhưng hai vợ chồng vẫn ráng bảo nhau giữ gìn sức khoẻ để còn chờ ngày đưa con về", chị Linh chia sẻ.

Thanh Niên cho biết thêm, ngay trong đêm, chính quyền địa phương, Hội phụ nữ và các đoàn thể, người thân đã đến an ủi, động viên chị Linh vượt qua nỗi đau trước mắt để tiếp tục đợi con được đưa về nhà. 

Mẹ bé trai 10 tuổi: Con không có duyên ở với mình nữa rồi-2

Cha bé trai vào hiện trường trước khi nghe thông tin con tử vong

Chị Linh cho biết, lúc hay tin rất đau lòng và mong muốn con mình sớm được đưa về nhà, để gia đình thực hiện an táng.

“Mong muốn trong ngày mai thi thể con tôi được đưa về, chứ giờ đã tối lắm rồi, phần số của cháu không được ở với tôi thì trở thành con người khác, nếu cháu còn phép màu trở lại với tôi thì tôi rất mừng”, chị Linh rưng rưng nói.

Sau cú sốc mất con, chị Linh khóc cạn nước mắt và thốt lên: "Con không có duyên ở với mình nữa rồi".

Trước đó, thông tin từ Vietnamnet, ông Bửu cùng đại diện chính quyền huyện, xã, và chuyên gia pháp y đã có buổi gặp gỡ gia đình anh Thái Văn Tấn Tài (cha của bé Hạo Nam) để thông báo về tình hình của cháu.

Tại đây, ông Đoàn Tấn Bửu rất lấy làm tiếc về sự cố đã diễn ra, đồng thời mong gia đình ổn định tinh thần để vượt qua nỗi đau mất mát.

Mẹ bé trai 10 tuổi: Con không có duyên ở với mình nữa rồi-3

Ông Bửu thông tin với báo chí

Anh Thái Văn Tấn Tài đồng ý với biên bản ghi nhận vụ việc bé Hạo Nam đã tử vong và các phương án cứu nạn bé trai ra khỏi lòng ống cột bê tông.

Được biết, trước khi thông báo cháu bé tử vong, anh Tài đã được đưa vào hiện trường làm việc với cơ quan chức năng và chỉ huy của đội cứu hộ - cứu nạn.

Về vấn đề đưa cháu bé lên, ông Bửu cũng cho biết, các phương án cứu hộ vẫn được thực hiện khẩn trương để lo tang sự cho bé một cách sớm nhất.

Việc kéo trụ bê tông đang được các đơn vị thi công tiếp tục thực hiện trong đêm. Lực lượng đang trưng cầu ý kiến chuyên gia cũng như các đơn vị trong và ngoài nước có kỹ thuật tốt nhất để sớm kết thúc công tác cứu hộ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-be-trai-10-tuoi-con-khong-co-duyen-o-voi-minh-nua-roi-n-332708.html

Đồng Tháp giải cứu tử vong

Tin tức mới nhất