Mẹ bỉm Phanh Lee 'dưỡng nhan' sau sinh nhờ sữa con... uống thừa

Dù là phu nhân Tổng giám đốc nhưng Phanh Lee vẫn chọn cách làm đẹp sau sinh vô cùng tiết kiệm khiến nhiều người bất ngờ.

Từ khi về làm dâu nhà giàu, Phanh Lee nhập hội những cô vợ có cuộc sống như bà hoàng. Hôn nhân của nữ diễn viên càng thêm trọn vẹn khi chào đón con đầu lòng vào cuối tháng 7 vừa qua.

Được biết là bà bầu giữ phong độ nhan sắc trong cả thai kỳ, đến lúc ở cữ cô nàng cũng gây sốt bởi visual xuất sắc.

Thậm chí, nữ diễn viên còn được khen ngợi trông trẻ trung, mặn mà hơn hẳn sau khi hạ sinh em bé đầu lòng. Ai nói mẹ bỉm là phải đầu bù tóc rối khi chăm nhóc tỳ sơ sinh, Phanh Lee vẫn ngời ngời lắm.

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-1

Trong bức hình mới đăng tải gần đây, Phanh Lee vẫn make up sương sương, nhan sắc đúng kiểu "gái 1 con trông mòn con mắt".

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-2
Trước đó, khi lộ diện sau khi hạ sinh cô công chúa nhỏ, nữ diễn viên ghi điểm bởi nụ cười tươi tắn.

Bên cạnh việc làm quen với cuộc sống của một mẹ bỉm, Phanh Lee vẫn không quên chăm sóc cho bản thân. 

Mới đây, bà mẹ xinh đẹp đã khoe với mọi người một công thức đắp mặt nạ sau sinh của mình, đó là tận dụng sữa mẹ uống thừa của con và mix với yến mạch.

Công thức này vừa đầy đủ dưỡng chất giúp làm đẹp da, lại đỡ lãng phí. Hoá ra, phu nhân Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ sau sinh vài ngày đã đẹp xuất sắc như vậy là có bí quyết cả. 

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-3
"Sữa mẹ Sochu uống thừa + yến mạch. Thay vì đổ sữa mẹ quý giá con uống thừa đi thì mix với yến mạch đắp mặt nạ vừa đỡ lãng phí mà da lại đẹp, thử nhé các mẹ", Phanh Lee chia sẻ

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-4
Sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên đẹp trắng hồng, mịn màng. Vì thế sữa mẹ được coi là dạng mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất.

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-5
Trong khi đó, yến mạch hay được phái đẹp "nhờ cậy" để giảm cân hoặc sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Kết hợp yến mạch với sữa mẹ chính là một cách chăm sóc da vô cùng thông thái của Phanh Lee.

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-6
Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Phanh Lee luôn xuất hiện rạng rỡ và tươi trẻ

Mẹ bỉm Phanh Lee dưỡng nhan sau sinh nhờ sữa con... uống thừa-7
Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng. Hơn 1 năm sau khi kết hôn, Phanh Lee và ông xã TGĐ đã đón chào thành viên nhỏ. Mẹ bỉm vẫn giữ phong độ mỹ nhân Hà thành đình đám.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-duong-nhan-sau-sinh-nho-sua-con-uong-thua-n-272438.html

Phanh Lee chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất