'Mẹ bỉm sữa' Park Shin Hye khoe mặt mộc đáng mơ ước

Park Shin Hye nhận được nhiều lời khen ngợi trẻ đẹp hơn nhiều sau khi sinh con trai đầu lòng.

Mới đây, Park Shin Hye chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy gương mặt mộc hoàn toàn. Dù không son phấn, vẫn có thể thấy rõ được làn da mịn màng, không tì vết của sao phim Người Thừa Kế.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi nhan sắc Park Shin Hye. Dường như sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên càng trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Mẹ bỉm sữa Park Shin Hye khoe mặt mộc đáng mơ ước-1

Cách đây vài ngày, Park Shin Hye và ông xã Choi Tae Joon sánh đôi góp mặt trong sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trung tâm tiệc cưới Laciel.

Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp cho thấy cô đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Mẹ bỉm sữa Park Shin Hye khoe mặt mộc đáng mơ ước-2

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Tháng 1/2022, cô kết hôn cùng với nam diễn viên Choi Tae Joon. Cả hai đã hẹn hò 4 năm trước khi về chung một nhà, chuyện tình kín tiếng của 2 ngôi sao nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Mẹ bỉm sữa Park Shin Hye khoe mặt mộc đáng mơ ước-3

Đến cuối tháng 5, Park Shin Hye thông báo hạ sinh con trai đầu lòng. Trái ngược với nhiều diễn viên khác, Park Shin Hye vẫn thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư với người hâm mộ.

Cô tham gia các lớp học làm nến, tham dự buổi hòa nhạc của nhóm Blue Man Group hay tham quan các buổi triển lãm...

Mới nhất, vào tối 7/10, cô cùng ông xã đã tham dự hôn lễ của nam diễn viên Nam Goong Min.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bim-sua-park-shin-hye-khoe-mat-moc-dang-mo-uoc-n-323259.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất