Vóc dáng Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng

Ngôi sao phim "Người Thừa Kế" thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường đến với người hâm mộ.

Ngày 4/9, Park Shin Hye chia sẻ loạt ảnh đi tham dự triển lãm tranh lên trang Instagram cá nhân. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, khoe thân hình thon thả.

Có thể thấy sau 3 tháng sinh con đầu lòng, Park Shin Hye đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như xưa. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp cũng như hy vọng cô sớm trở lại với tác phẩm mới. 

Vóc dáng Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng-1Vóc dáng Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng-2
Park Shin Hye chia sẻ vóc dáng sau khi sinh con

Ngôi sao phim Người Thừa Kế kết hôn cùng nam diễn viên Choi Tae Joon vào cuối tháng 1/2022. Cả hai được yêu mến nhờ vào hình tượng sạch không scandal và kín tiếng trong chuyện đời tư.

Đến 31/5, Park Shin Hye thông báo hạ sinh con trai đầu lòng. Theo tiết lộ, gia đình nhà chồng đã tặng vàng và một ngôi nhà để chúc mừng nữ diễn viên. Suốt thời gian Park Shin Hye bầu bí, mẹ chồng là nhân vật đảm nhiệm vai trò nấu các món ăn ngon cho cô tẩm bổ.

Sau khi sinh con, Park Shin Hye vẫn thường đăng tải những bức ảnh chia sẻ cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Cô tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bằng việc tham gia các lớp học làm nến, hay mới đây nhất là dự buổi hòa nhạc của nhóm Blue Man Group.

Vóc dáng Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng-3
Nhan sắc bà mẹ một con 

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/voc-dang-park-shin-hye-sau-khi-sinh-con-dau-long-n-319415.html

Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất