Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền

Nhiều khán giả nhận xét BLACKPINK Jennie thừa hưởng khí chất và gu thời trang sành điệu từ mẹ ruột.

Mới đây, BLACKPINK Jennie chia sẻ loạt ảnh và gửi lời chúc tới mẹ nhân Ngày của Mẹ. Nữ idol tâm sự: "Những kỷ niệm mà mình nhớ nhất, người đẹp truyền cảm hứng cho mình mỗi ngày".

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của Jennie, nhiều cư dân mạng cũng không khỏi trầm trồ trước khí chất và ngoại hình trẻ trung của mẹ nữ thần tượng.

"Mẹ Jennie trông như một người chị gái vậy"; "Tôi có thể hiểu tại sao Jennie lại sở hữu khí chất sang chảnh tới vậy, hãy nhìn mẹ cô ấy xem"..., những bình luận dưới bài đăng.

Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-1
Hình ảnh Jennie và mẹ ruột

Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-2
Mẹ Jennie cũng sở hữu gu thời trang cá tính

Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-3Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-4

Trước đó, Jennie đã chia sẻ chiếc áo thương hiệu Chanel đầu tiên cô mặc là của mẹ. Điều này cho thấy cô có gia thế ấn tượng, "giàu từ trong trứng".

Theo nhiều nguồn tin cho biết, mẹ của Jennie là giám đốc và cổ đông lớn của tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc CJ E&M, còn bố cô sở hữu một bệnh viện và có mối quan hệ với nhiều quan chức cao cấp.

Jennie sinh ra và lớn lên ở khu Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul, đây cũng là khu nhà giàu đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Đến 10 tuổi, Jennie đi du học tại New Zealand với mức học phí vào khoảng 376,4 triệu đồng cho một năm.

Trước khi ra mắt với BLACKPINK, Jennie từng bị bắt gặp ngồi trên chiếc siêu xe tiền tỷ cùng mẹ. Mẹ ruột cũng thường xuyên xuất hiện cạnh Jennie trong các chuyến lưu diễn nước ngoài cùng với nhóm.

Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-5
Mẹ Jennie cũng diện cả cây đồ hiệu không hề thua kém con gái

Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-6
Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-7Mẹ BLACKPINK Jennie: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền-8
Cư dân mạng nhiều lần bắt gặp Jennie đi mua sắm cùng mẹ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-blackpink-jennie-ben-ngoai-xinh-dep-ben-trong-nhieu-tien-n-261120.html

Jennie Kim Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao