Mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì về tin con trai sắp cưới Văn Mai Hương?

Văn Mai Hương vừa đăng tải hình giấy chứng nhận đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Nguồn tin thân cận cho biết chồng sắp cưới của cô là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Tối ngày 17/10, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ: "Cuối cùng". Đại diện của Văn Mai Hương sau đó đã xác nhận với Zing.vn nữ ca sĩ tổ chức lễ cưới vào tháng 11.

Nguồn tin riêng cho biết bạn trai sắp cưới của Văn Mai Hương là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ với Zing.vn, mẹ Bùi Anh Tuấn tỏ ra bất ngờ về thông tin nam ca sĩ đã đăng ký kết hôn với Văn Mai Hương.

Mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì về tin con trai sắp cưới Văn Mai Hương?-1

"Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin này. Không có chuyện đó đâu. Hai đứa chỉ coi nhau như bạn thôi", bà nói.

Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng. Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô thừa nhận đã có bạn trai mới. "Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha", Văn Mai Hương chia sẻ.

Mẹ Bùi Anh Tuấn nói gì về tin con trai sắp cưới Văn Mai Hương?-2

Bùi Anh Tuấn nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Anh từng thừa nhận chuyện tình cảm với Hương Tràm nhưng chia tay vì cả hai quá trẻ.

Gần đây, Bùi Anh Tuấn vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Hiền Hồ khi cặp đôi cùng tham gia MV Cưới nhau đi. Họ có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Theo Zing


Bùi Anh Tuấn Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất