Mẹ chồng 500 chị em mơ ước: Cho con dâu 40-50 triệu như 'cơm bữa'

"Nè cho nè, cứ lần 4 chục triệu, 5 chục triệu cho hoài vậy đó. Mới cho 4 chục triệu bữa đó", mẹ chồng vừa đưa tiền vừa nói.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu xưa nay vẫn được xem như giai thoại không có hồi kết. Tuy nhiên ở đâu cũng có người này người nọ, và mẹ chồng cũng có "mẹ chồng this, mẹ chồng that".

Đơn cử như mẹ chồng trong đoạn video dưới đây, yêu chiều con dâu đến nỗi cứ vui vui lại cho cả sấp tiền. Hẳn chị em nào trông thấy cũng mong gặp được người mẹ chồng tâm lý như vậy.

"Dành cho ai không biết, mẹ chồng em còn cho tiền em ngược lại nữa đó", nàng dâu C.T.M.T chia sẻ. 


Video: Mẹ chồng cho con dâu 40-50 triệu đều như vắt tranh.

Trong video, một người phụ nữ trung niên ăn vận giản dị đang ngồi đếm từng cọc tiền. Bất ngờ, bà đưa cho con dâu 2 sấp tiền lớn rồi nói: "Nè cho nè, cứ lần 4 chục triệu, 5 chục triệu cho hoài vậy đó. Mới cho 4 chục triệu bữa đó".

Nàng dâu hí hửng nhận quà và rối rít cảm ơn mẹ chồng. Cô nàng còn cho hay "mỗi lần qua là mẹ lại cho tiền". Sau khi cho con dâu, mẹ chồng tiếp tục đếm tiền và lẩm bẩm phải dành một khoản cho con trai lớn để vợ đi sinh. 

Mẹ chồng 500 chị em mơ ước: Cho con dâu 40-50 triệu như cơm bữa-1
Mẹ chồng nhà người ta không bao giờ làm chúng ta thất vọng. 

Đoạn video đã thu hút hơn 2 triệu view sau khi đăng tải, có rất nhiều bình luận chia sẻ bên dưới bài viết. Đa số dân tình đều tỏ ra tâm đắc trước tấm lòng hảo sảng, "độ chịu chơi" của mẹ chồng "trong mơ".

Bên cạnh đó, nhiều chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với nàng dâu "số hưởng". Bởi lẽ. họ chỉ mong mẹ chồng dễ tính chứ chẳng dám ao ước được cho tiền vui vui như vậy.

Một vài bình luận của dân mạng:

- Con dâu đó tu ngàn kiếp mới được mẹ chồng như vậy. Xin chúc mừng người con dâu máy mắn và cảm ơn người mẹ chồng đáng kính.

- Đúng là vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Có mẹ chồng đại gia sướng thật.

- Mình không cần cho tiền, chỉ cần cho mình sống thoải mái, không áp lực hay ép buộc gì.

- Nhà mẹ còn anh nào chưa vợ không ạ?

- Cha mẹ giàu thì cho, chứ cha mẹ nghèo thì làm gi có mà cho.

Trước đó, dân tình cũng ngưỡng mộ không để đâu cho hết trước mẹ chồng Lạng Sơn. Theo đó, bà thấy thương con dâu phải rửa bát một mình nên bắt con trai phải ra giúp đỡ. 

Mẹ chồng 500 chị em mơ ước: Cho con dâu 40-50 triệu như cơm bữa-2
Mẹ chồng Lạng Sơn không ngại phụ con dâu rửa bát. 

Thấy con trai vẫn lười biếng không chịu giúp vợ, bà liền xắn tay áo đi ra phụ con dâu: "Để mẹ rửa cho, con tráng đi". Mẹ chồng còn nói thêm, đàn ông thế hệ mới ăn được phải rửa bát được, phải biết đỡ đần vợ con. 

Hành động và lý lẽ "cực chuẩn" của người mẹ chồng này đã khiến nhiều chị em gật gù tâm đắc.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao