Mẹ chồng tương lai lén dụ con dâu uống thuốc tránh thai liều cao

Câu chuyện cô gái tiết lộ sự thật về mẹ chồng tương lai và lô thuốc bổ bà gửi cho cô khiến nhiều người kinh ngạc và bức xúc.

Cô gái đã gửi thư chia sẻ trên chương trình Survival đài KBS (Hàn Quốc). Cô này (gọi là A) cho biết cô đã rất háo hức chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân với bạn trai. Ngay từ lần đầu gặp mặt 1 năm về trước, anh đã chủ động tiếp cận và tỏ tình với cô.

Mẹ chồng tương lai lén dụ con dâu uống thuốc tránh thai liều cao-1

Do bố mất sớm, bạn trai của A được mẹ một tay nuôi con khôn lớn. Con trai vừa dẫn bạn gái về ra mắt, bà đã rất vui mừng, lập tức đưa A đến gặp thầy bói. Tại đây, thầy bói đã phán bạn trai A đã may mắn chọn được bạn đời rất phù hợp. Nghe vậy, mẹ chồng tương lai của A cũng vô cùng vui mừng.

Sau đó, mẹ chồng tương lai còn gửi cho A một lá bùa hộ mệnh và thuốc bổ. Thời gian đó, cô phải làm rất việc rất nhiều nên cô rất cảm động khi nhận được món quà của mẹ bạn trai. A uống thuốc bổ đều đặn theo lời của mẹ chồng tương lai.

Tuy nhiên, A cảm thấy ngày càng mệt mỏi hơn. Ngoài ra, cô bị mất kinh trong gần 2 tháng nên quyết định đi khám phụ khoa kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ cho biết A không có bất kỳ vấn đề gì bất thường và hỏi liệu cô có đang uống thuốc gì hay không.

Sau khi kiểm tra thuốc bổ mà A đang dùng, bác sĩ liền giải thích khiến cô chết sững. Hóa ra, thứ mà mẹ bạn trai đưa cho A uống không phải thuốc bổ mà là thuốc tránh thai. Theo bác sĩ, nếu cô uống thuốc tránh thai thường xuyên thì sẽ dẫn đến tình trạng mất kinh

Mẹ chồng tương lai lén dụ con dâu uống thuốc tránh thai liều cao-2

Ngay lập tức, A gọi điện cho mẹ bạn trai để hỏi cho ra lẽ thì nhận được thái độ dửng dưng. Bà giải thích: "Thầy bói nói rằng năm nay con trai mẹ không được có con. Nếu như con mang bầu, con trai của mẹ sẽ gặp phải tai ương, thậm chí là trả giá bằng cả tính mạng". Lời biện minh của bà như dội gáo nước lạnh vào mặt A.

Ngay sau đó, A quyết định chấm dứt mối quan hệ với bạn trai bởi cô không thể sống trong một gia đình có mẹ chồng thâm độc như vậy.

Câu chuyện của A không chỉ khiến khán giả mà MC của chương trình cũng bức xúc. Họ không hiểu sao trên đời lại có người ích kỷ đến vậy, đồng thời ủng hộ quyết định chia tay không nuối tiếc của  A.

Theo Kiến thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/me-chong-tuong-lai-len-du-con-dau-uong-thuoc-tranh-thai-lieu-cao-1635681.html

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất