Mẹ chồng 'giang hồ' bảo kê con dâu từ A đến Z khiến dân mạng cười 'sái quai hàm'

Không chỉ chiều chuộng con dâu ra mặt, mẹ chồng còn bá đạo thẳng thắn: "Tao đã chết đâu, cứ mua đi, sợ gì".

Chuyện mẹ chồng nàng dâu xưa nay vốn ẩn chứa nhiều mâu thuẫn, nhưng hiện cuộc sống hiện đại, mối quan hệ này càng có nhiều cơ hội cải thiện nhờ cả hai biết cách mở lòng hơn. Câu chuyện của nàng dâu dưới đây là minh chứng cho tình cảm mẹ chồng nàng dâu "cơm lành canh ngọt".

Theo đó, mẹ chồng ngày trước từng cho vay nặng lãi, còn hiện tại ở nhà quản lý dãy nhà trọ cho thuê. Lúc mới cưới về, nhìn thấy mẹ chồng có "quá khứ bất hảo", hình xăm kín người, con dâu không khỏi sợ sệt. Nhưng một thời gian ở quen thì "điểm 10 chất lượng".

Mẹ chồng giang hồ bảo kê con dâu từ A đến Z khiến dân mạng cười sái quai hàm-1
Nàng dâu thuật lại sự tâm lý có một không hai của mẹ chồng. (Ảnh Homies)

"Mẹ chồng em tuy có hơi bừa tí nhưng ở nhà, mẹ chồng em chính là nóc. Mẹ em đi ra ngoài về là tụt quần dài xuống cổ chân rồi đá một phát cái quần vào nhà tắm. Áo cởi ra lẳng một phát lên sofa, thế mà bố chồng em chẳng ý kiến bao giờ.

Có lần em đang gấp chăn thì mẹ chồng em bảo tối lại ngủ rũ ra thì gấp làm gì. Chồng em 'lệch sóng' phát em mách mẹ chồng ngay. Bắp tay mẹ em vừa to vừa cứng, chồng em không dám luyên thuyên bao giờ. Chỉ những điều đơn giản đó làm em cảm động mãi không thôi", cô kể.

Mới đây, hai vợ chồng bàn bạc mua một chiếc xe mới dùng đi làm, bởi xe trước đã cũ. Nếu chồng đề nghị mua xe máy Vespa thì cô lại mơ về một chiếc xe phân khối lớn. 

Mẹ chồng giang hồ bảo kê con dâu từ A đến Z khiến dân mạng cười sái quai hàm-2
Tin nhắn bá đạo của mẹ chồng gửi con dâu. (Ảnh Homies)

Chồng lập tức phản đối ra mặt, còn chê cô "điên, thần kinh, đàn bà con gái đi phân khối lớn người ta lại nói cho". Lúc này, mẹ chồng hay tin liền lập tức nhắn tin:

- Con thích xe gì thì cứ mua đi, thiếu bao nhiêu thì bảo mẹ. 

Không chỉ chiều chuộng cô ra mặt, mẹ chồng còn bá đạo: "Tao đã chết đâu, cứ mua đi, sợ gì" khi con dâu e dè, sợ họ hàng bàn tán.

Bức ảnh chụp lại dòng tin nhắn của mẹ chồng khiến nhiều người thán phục cũng như thích thú. Ai đều bày tỏ sự ngưỡng mộ nàng dâu khi có được mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng.

Mẹ chồng giang hồ bảo kê con dâu từ A đến Z khiến dân mạng cười sái quai hàm-3
Bình luận thích thú từ dân tình. (Ảnh cap màn hình). 

Hồng Lam: "Ước có bà mẹ chồng như này".

Uyên Nhi: "Có mẹ chồng thế này bảo mình lấy chồng, mình lấy ngay".

Yến Nguyễn: "Mẹ chồng thế này tu mấy kiếp mới có đấy. Cứ ngoan ngoãn, tốt với bà là bà thương lắm luôn".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-ba-dao-bao-ke-con-dau-tu-a-den-z-n-238182.html

mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao