Mẹ chồng bắt gian con dâu ngoại tình: Nàng dâu một mực 'không cần tha thứ'

Cô vợ liên tục nhận sai với chồng nhưng khi mẹ chồng can ngăn, chị ta dửng dưng quay ra nói với mẹ chồng: "Con không cần tha lỗi".

Tối 5/12, trên MXH dậy sóng với màn bắt gian cô vợ mới cưới không mảnh vải che thân trong nhà nghỉ cùng người đàn ông khác.

Người chia sẻ clip viết: "Các chị nhớ là đừng đối xử với ai tốt quá nhé. Cứ bảo nhà chồng với bố mẹ chồng, anh chị chồng lúc nào cũng bị đóng vai ác nhưng sự thật là chiều nó như chiều vong rồi nó ngồi lên đầu. Cưới 7 tháng đã bị nhà chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ không 1 mảnh vải che thân.

Lý do ngoại tình là sướng quá mà hóa ngu. 2 vợ chồng quen nhau từ hồi đi học, gọi là mối tình thanh xuân chứ nào ai ép chúng nó cưới. Vừa về làm dâu mẹ chồng đã nâng như nâng trứng, hứa mua ô tô cho rồi nó trèo đầu cưỡi cổ chồng nó.

Tin nhắn bên dưới là nó bảo chồng nói dối bố mẹ đi du lịch gia đình rồi nó tìm cách để đi hú hí với thằng kia. Đúng là nuôi ong tay áo".

Mẹ chồng bắt gian con dâu ngoại tình: Nàng dâu một mực không cần tha thứ-1
Bài đăng trên MXH tối 5/12

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 6/12, dân tình lại xôn xao khi chứng kiến đoạn clip có sự xuất hiện của anh chồng, cô vợ khóc lóc bên cạnh, người thứ 3 quỳ dưới đất còn anh chồng ngồi trên giường. 

Dù phát hiện vợ ngoại tình, anh chồng vẫn cực kỳ bình tĩnh, xét hỏi vợ vô cùng văn minh trước mặt người thân trong gia đình.

"Em có rung động với người khác nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn", anh chồng giữ bình tĩnh nói với vợ.

Từ câu nói này có thể thấy, anh chồng đã bắt gặp vợ mình lần nào đó nhưng vì quá yêu, quá thương vợ nên anh đã tha thứ.

Về phía cô vợ, cô ta liên tục nhận sai với chồng. Khi mẹ chồng can ngăn, chị ta dửng dưng quay ra nói với mẹ chồng: "Con không cần tha lỗi". 

Cuộc đối chất giữa cô vợ và người chồng được người thân kể lại, đoạn clip nhà anh chồng mong muốn chỉ giữ lại để làm bằng chứng khi ra tòa:

Anh chồng: Em có rung động với người khác nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn.

Cô vợ: Em không dám nói với anh là tha lỗi cho em, vì em quá sai rồi, em không biết điểm dừng...

Anh chồng:Thế em định giải thích chuyện này như nào với bố mẹ em?

Cô vợ: Em cũng chưa nghĩ đến chuyện ấy vì nó xảy ra quá sốc với em.

Anh chồng: Anh đang ngồi nhà chờ em về như mọi ngày... anh nghĩ, anh...

Cô vợ: Em xin anh... con không cần tha lỗi, mẹ để con nói chuyện với anh ấy 1 lần (quay sang nói với mẹ chồng khi bị can ngăn).

Mẹ chồng bắt gian con dâu ngoại tình: Nàng dâu một mực không cần tha thứ-2
Anh chồng ngồi trên giường đối chất cùng người vợ, người đàn ông bị bắt gian ngồi gục dưới nền nhà

Theo lời người thân anh chồng cho hay: "Chồng hiền lành, yêu chiều vợ, mẹ chồng cưng chiều con dâu hơn con gái, vừa cưới xong mua cho cái nhà 10 tỷ ở khu đô thị mới thế mà chả hiểu sao nó còn dan díu với thằng người yêu cũ.

Bình thường vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm lắm mà không ngờ sau lưng nó lừa dối chồng nó vậy. Khốn nạn nhất là bố mẹ chồng, anh chị chồng quá cưng chiều nó nên nó được đà. Hôm ấy bố nó cũng lên tận nơi nắm tay con rể xin lỗi. Nhà mình chỉ thương ông bố cũng hiền lành nên không muốn làm căng lên quá".

Mẹ chồng chứng kiến cảnh con dâu "cắm sừng" con trai vô cùng sốc, bà khóc nghẹn khi bước vào phòng nhà nghỉ, dù liên tục chửi mẳng con dâu nhưng vẫn dặn các con bà: "Đừng đánh em con ơi... đưa quần áo cho nó mặc vào".

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên Pháp luật và Bạn đọc được biết, sự việc xảy ra tại huyện Nam Trực, Nam Định. Mục đích gia đình anh chồng quay clip lại dùng để làm bằng chứng trước tòa.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tất cả đều chỉ trích việc làm quan hệ bất chính của cô con dâu, cho rằng cô này sướng không biết đường sướng, lấy được người chồng tử tế, gia đình chồng yêu thương nhưng vẫn có tính trăng hoa là không thể chấp nhận.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-bat-con-dau-ngoai-tinh-nang-dau-khong-can-tha-thu-n-244579.html

nàng dâu nhà nghỉ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao