Mẹ chồng 'ghét cay ghét đắng' Triệu Lệ Dĩnh

Lý do diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong được cho là vì mẹ chồng không ưa cô.

Trang Sina đưa tin mẹ Phùng Thiệu Phong đánh giá thấp Triệu Lệ Dĩnh vì cô tuy thoát ly khỏi thôn quê từ lâu nhưng vẫn giữ thói quen của người dân nông thôn, ví dụ như sinh hoạt luộm thuộm, ăn uống không lịch thiệp.

Thêm vào đó, Triệu Lệ Dĩnh yêu công việc, vừa sinh con xong đã háo hức trở lại quay phim. Mẹ Thiệu Phong lại là người phụ nữ truyền thống nên yêu cầu con dâu phải ở nhà chăm sóc chồng con và sớm sinh con thứ hai.

Điều này mâu thuẫn gay gắt với quan điểm của Lệ Dĩnh. Do đó, căng thẳng giữa mẹ chồng - con dâu "leo thang". Ngoài ra, mẹ của Phùng Thiệu Phong luôn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với con trai bà là vì điều kiện gia đình anh tốt chứ không đơn thuần vì tình yêu.

Thời điểm Thiệu Phong - Lệ Dĩnh yêu nhau, mẹ tài tử khi biết chuyện cũng từng gay gắt phản đối. Bà cho rằng Triệu Lệ Dĩnh quê mùa, xuất xứ nông thôn, trình độ học vấn thấp, không xứng với con trai bà. Tuy nhiên sau đó, Triệu Lệ Dĩnh mang bầu, nhà họ Phùng đành chấp nhận để con làm đám cưới.

Mẹ chồng ghét cay ghét đắng Triệu Lệ Dĩnh-1
Vợ chồng Lệ Dĩnh chia tay vì diễn viên không tìm thấy tiếng nói chung với mẹ chồng.

Theo một nguồn tin, đối mặt với mâu thuẫn giữa mẹ và vợ, Phùng Thiệu Phong không có cách giải quyết hợp lý. Anh liên tục nghe lời mẹ, khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy không vui.

Phùng Thiệu Phong là con trai của một gia đình giàu có ngành dệt may, khối tài sản ước tính hơn 1 tỷ NDT. Điều kiện gia đình khá giả nên Phùng Thiệu Phong được tạo điều kiện sống tốt từ nhỏ.

Khi học đại học, anh không phải sống trong ký túc xá của trường vì gia đình mua cho anh một căn hộ tại học khu (nhà ngay cạnh trường). Đây là lý do khiến nhiều đồng môn dù học cùng trường với Thiệu Phong nhưng không biết anh.

Mẹ chồng ghét cay ghét đắng Triệu Lệ Dĩnh-2
Lệ Dĩnh và Thiệu Phong cùng xuất hiện tại căn nhà ở Thượng Hải hôm giữa tuần.

Trước ồn ào bị mẹ chồng ghét nên mới ly hôn, Lệ Dĩnh không hồi đáp. Chiều 30/4, cô xuất hiện trên phim trường Go Fridge tại Bắc Kinh. Theo Sina, diễn viên tham gia ghi hình mùa thứ 7 của show. Lệ Dĩnh để tóc xõa, mặc váy ngắn, nhan sắc đẹp nổi trội.

Gương mặt cô rạng rỡ, biểu hiện chuyên nghiệp, không có chút dấu vết của sự muộn phiền sau khi chia tay chồng.

Ồn ào đời tư của hai diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong diễn ra sau khi cặp đôi công bố ly hôn hôm 23/4. Cặp sao đăng ký kết hôn tháng 10/2018 sau khi phải lòng nhau trên phim trường Tây Du Ký. Hồi tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng.

Tin đồn cặp sao trục trặc từng nhiều lần rộ lên trong showbiz, tuy nhiên hai người không xác nhận. Đầu năm nay, vợ chồng Lệ Dĩnh được cho là vẫn đến phim trường thăm nhau và cùng đi Hải Nam du lịch. Hiện nguyên nhân chia tay chưa được hé lộ.

Mẹ chồng ghét cay ghét đắng Triệu Lệ Dĩnh-3
Lệ Dĩnh xuất hiện trên phim trường.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng".

Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện.

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của ba tập đoàn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây Du Ký: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh... Anh sinh trưởng trong một gia đình giàu có, tài sản của nhà họ Phùng ước tính vài trăm triệu USD. Thu nhập của Phùng Thiệu Phong cao, tuy nhiên những năm gần đây thua kém vợ cũ.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/me-chong-ghet-cay-ghet-dang-trieu-le-dinh-4271101.html?fbclid=IwAR2IM6atOeai-h7B03JyUaWDU6Bejm2m20EpNE8jw4zSo_QOv_lXhDB1gIc

Phùng Thiệu Phong mẹ chồng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất