Mẹ chồng Hải Phòng gãy 2 răng vì 'tung cước' dằn mặt hàng xóm để bảo vệ danh dự con dâu

Cư dân mạng đang lan truyền câu chuyện người mẹ chồng vì bênh con dâu mà "ra đòn" nhưng lại bị bại trận.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn là mối quan hệ có nhiều thứ để bàn luận nhưng không phải chỉ là những câu chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Trên thực tế, có nhiều người mẹ chồng vô cùng tâm lý, yêu quý con dâu như con gái của mình và ra sức bảo vệ con. Bởi khi đã đón con dâu về nhà mình thì đó chính là người nhà của mình và bất cứ một lời nói xấu, xúc phạm nào người làm mẹ sẽ không thể chấp nhận.

Người ta nói không sai, mẹ chồng có thể không hài lòng nhiều điều về con dâu nhưng ra ngoài sẽ không cho phép bất cứ ai chê bai, trách cứ hay nói xấu con dâu mình. Đó là tình gia đình, tình thân. Đó cũng là cách mà người mẹ chồng Hải Phòng bảo vệ con dâu của mình khi cô bị hàng xóm nói xấu. Cách làm của người mẹ này đã được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Câu chuyện được xong khiến cộng đồng mạng vừa buồn cười vừa có chút ngưỡng mộ vì cách hành xử của mẹ chồng và cho rằng cô con dâu quá tốt số khi được làm dâu gia đình như vậy.

Câu chuyện được tài khoản FB ghi lại như sau: 

Mẹ chồng Hải Phòng gãy 2 răng vì tung cước dằn mặt hàng xóm để bảo vệ danh dự con dâu-1
Câu chuyện được cộng đồng mạng chia sẻ (nguồn diễn đàn Neu confessions)

Theo như những gì được ghi lại thì người mẹ chồng Hải Phòng này vì không chịu được người hàng xóm nói xấu con dâu của mình nên đã lao vào "ra đòn". Có lẽ đã nhiều lần bà nghe được những lời đàm tiếu rồi nhưng lần này thì quả thực không nhịn được nữa và bà đã ra tay. Chỉ là bà đã bị "hạ bệ" và răng bị tổn thương. Con dâu vì biết ơn mẹ chồng nên đã chở bà đi khám. 

Câu chuyện sau khi đăng tải nhận về nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng, nhiều người vừa buồn cười vừa cảm thấy ngưỡng mộ người mẹ chồng ấy. Đúng là, không có mối quan hệ nào là không cải thiện được chỉ là thái độ của người trong cuộc thế nào mà thôi. Sống chân tình ắt nhận lại sự chân tình.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-hai-phong-dan-mat-hang-xom-vi-dam-che-con-dau-ba-n-224298.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất