Mẹ chồng hay vào phòng 'mượn tiền không hỏi' , con dâu 'ra chiêu độc' làm hội chị em thán phục

Cũng nhờ cách này mà từ hôm đó mẹ chồng không dám bén mảng sang phòng con dâu nữa và tất nhiên cũng dĩ hòa vi quý cả nhà.

Cuộc sống vợ chồng ở chung với bố mẹ, nhiều lúc muốn riêng tư cũng không được. Bởi có những bà mẹ chồng thực sự thích xâm phạm quyền riêng tư của con cái như tự ý vào phòng con kiểm tra đồ đạc. Tự ý vào phòng con dâu ngủ, cũng tự ý lấy đồ trong phòng con trai con dâu dùng như của mình. Nhưng có lẽ mẹ chồng tự ý vào lấy tiền không cần hỏi thì đúng là chuyện hiếm.

Giống như câu chuyện của cô con dâu chia sẻ dưới đây. Vì mẹ chồng có tính ăn cắp vặt, hay vào phòng của mình lấy tiền tiêu nên con dâu rất bức xúc. Chỉ là không biết dùng cách nào để khiến mẹ chồng bỏ ngay tính lặt vặt này đi nên cô rất đau đầu. Nhưng thật may, cuối cùng cô cũng nghĩ ra chiêu thức khiến mẹ chồng không dám bén mảng còn hội chị em thì hết sức thán phục. 

Mẹ chồng hay vào phòng mượn tiền không hỏi , con dâu ra chiêu độc làm hội chị em thán phục-1
Chiêu thức cao tay của nàng dâu thông minh với mẹ chồng có tính lặt vặt 

Câu chuyện được cô con dâu ghi lại như sau: 

"Trước em có đăng 1 bài mẹ chồng lấy trộm tiền nên xử lý sao đó các chị.

Cuối cùng em đã lắp camera trong phòng, vì biết là bị trộm nhưng rất khó xử, lại ở chung nên em không muốn to chuyện, mất lòng. Em đã cố tình cho bà thấy cái camera em giấu kín trong phòng, chỗ bà không biết. Sau mẹ chồng em hỏi cái gì đấy, em bảo là camera.

Thế là từ hôm đó chấm dứt luôn được chuyện tự ý vào phòng vợ chồng e luôn. Cách xử lý như vậy được không ạ? Tuy em vẫn ấm ức nhưng cũng đành phải cho qua các lần bị mất tiền".

Mẹ chồng hay vào phòng mượn tiền không hỏi , con dâu ra chiêu độc làm hội chị em thán phục-2

Có lẽ vì không muốn làm to chuyện, và không cần thiết phải bắt tận tay mẹ chồng như một kẻ tội phạm cho cả nhà biết, cô đã nói với mẹ về chiếc camera bí mật trong phòng mình để bà sợ hãi. Và cũng đúng là từ hôm bà biết trong phòng có cam, bà không còn dám bén mảng vào nữa. Cách làm này thực sự khiến nhiều người nể và có lẽ đây sẽ là chiêu thức cần học hỏi trong cách trị những người thích kiểm tra phòng ở của người khác. Cư dân mạng đua nhau vào bình luận:

- Chị thật sự quá thông minh ấy, chỉ cần một câu là giải quyết được mọi vấn đề

- Em phải học chị cách này thôi, mẹ chồng em không có tính ăn cắp vặt nhưng lại hay thích vào phòng kiểm tra đồ đạc, phiền lắm ạ

- Chị thật sự cao tay đó, mà nếu không phải cam thật thì cũng cứ lừa vậy chắc bà cũng không dám vào nhỉ?

- Một pha xử lý quá hay. Thôi thì cũng là để dĩ hòa vi quý, cũng là mua mặt cho chồng chứ sống chung mà còn tố nhau là tội ăn trộm thì khó nhìn mặt những người còn lại

Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Có lẽ đây chính là cách hay để các cô con dâu áp dụng đối với những người trong nhà chồng luôn thích soi cuộc sống riêng tư trong phòng riêng người khác.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-hay-vao-phong-muon-tien-khong-hoi-con-dau-ra-chieu-doc-n-209712.html

làm dâu con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất