Mẹ chồng - nàng dâu đời thực nhà Đăng Khôi ấm êm thế nào mà khiến dân mạng ngưỡng mộ?

Đăng Khôi có cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên hotgirl Thủy Anh suốt bao năm qua. Để có được cuộc sống như vậy, bí quyết của anh chính là mối quan hệ ấm êm giữa mẹ chồng nàng dâu.

Vợ Đăng Khôi luôn đề cao mẹ chồng

Vợ Đăng Khôi (Thủy Anh) từ lúc kết hôn đến giờ cô luôn đề cao mẹ chồng. Hotgirl gốc Hà thành cho biết mình luôn được mẹ chồng yêu thương, coi như con đẻ. Cũng chính Thủy Anh là người đã đồng hành cùng mẹ Đăng Khôi điều trị bệnh ung thư hơn 10 năm nay. Cô nhiều lần đưa mẹ chồng sang Singapore điều trị theo phác đồ. Nhiều năm sau, hiện bà có sức khỏe tốt hơn do cơ thể phản ứng tốt với thuốc.

Mẹ chồng - nàng dâu đời thực nhà Đăng Khôi ấm êm thế nào mà khiến dân mạng ngưỡng mộ?-1
Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc bên mẹ.

Nói về tình cảm tốt đẹp này, vợ Đăng Khôi chia sẻ: "Nhiều khi tôi quên chữ 'mẹ chồng' mà tôi nghĩ mình có 2 mẹ. Tình cảm dành cho 2 mẹ lúc nào cũng như nhau. Mẹ chồng rất thương tôi, đôi lúc tôi nghĩ còn thương mình hơn anh Khôi. Tôi có nhiều thời gian ở bên mẹ, trò chuyện và đồng hành cùng mẹ trong thời gian điều trị bệnh. Vì mẹ không có con gái nên tôi là người chăm sóc mẹ. Tôi nghĩ mẹ chồng nào cũng từng là con dâu nên sẽ hiểu cảm giác của một cô con dâu phải trải qua là như thế nào.

Chúng ta đối xử tốt với mẹ chồng, coi mẹ chồng thực sự là mẹ chứ không phải 'người ngoài' thì chẳng có lý do gì mẹ chồng không đối xử tốt với chúng ta cả. Chuyện mẹ chồng - nàng dâu, gọi là khó thì cũng khó nhưng nó cũng đơn giản với vài ba chữ: Yêu thương, chân thành, thấu hiểu. Tôi luôn yêu thương mẹ chồng, chân thành trong mọi việc và cố gắng để thấu hiểu mẹ - có vậy mối quan hệ của 2 mẹ con lúc nào cũng tốt đẹp".

Mẹ chồng - nàng dâu đời thực nhà Đăng Khôi ấm êm thế nào mà khiến dân mạng ngưỡng mộ?-2
Mẹ chồng Thủy Anh đã khỏe lại sau hơn 10 năm điều trị bệnh ung thư.

Với Thủy Anh, gia đình là điều vô cùng quan trọng. Cô luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến với cha mẹ để bày tỏ lòng biết ơn.

"Ông bà cao tuổi, thời gian bên con cháu không còn nhiều nên vợ chồng tôi xác định làm được gì khiến bố mẹ vui lòng thì nhất định phải làm. Chúng tôi đưa ông bà đi nước ngoài lần nữa để tâm mình cảm thấy nhẹ nhõm. Trong chuyến đi, hai vợ chồng tôi luôn 'chiều' bố mẹ hết nấc", Thủy Anh kể lại.

Dù đi đâu, Thủy Anh cùng chồng - ca sĩ Đăng Khôi cũng dành tặng cho các mẹ những món đồ hiệu với mức giá không hề nhỏ.

Vợ chồng Đăng Khôi: 10 năm hôn nhân hạnh phúc, giàu sang

Đăng Khôi và Thủy Anh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz khi gắn bó gần 2 thập kỷ (cả yêu lẫn cưới) nhưng vẫn luôn dành sự yêu thương nhau như thuở mới yêu. Không chỉ thăng hoa trong tình cảm mà cuộc sống vật chất của họ cũng khiến nhiều người choáng ngợp.

Mẹ chồng - nàng dâu đời thực nhà Đăng Khôi ấm êm thế nào mà khiến dân mạng ngưỡng mộ?-3
Vợ chồng Đăng Khôi bên biệt thự siêu sang.

Khi mới cưới, Đăng Khôi sống cùng gia đình trong một căn biệt thự rộng lớn có giá trị 45 tỷ đồng tại TP HCM. Vào năm 2020, Đăng Khôi và Thủy Anh đã chuyển sang căn biệt thự mới vô cùng lộng lẫy. Được biết, tổ ấm này có vị trí rất đẹp, sang trọng bậc nhất ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Ngôi nhà được vợ chồng anh tự tay thiết kế, có diện tích 300m2. Biệt thự 2 mặt tiền có không gian rộng rãi, thoáng mát với 4 tầng lầu, nhiều cửa sổ ban công và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển ngang ngửa với khách sạn 5 sao. Trong căn biệt thự này còn có riêng một căn phòng để quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu của Thủy Anh. Ngoài ra, ngôi nhà cũng có khoảng sân vườn rộng và nhiều cây xanh.

Mẹ chồng - nàng dâu đời thực nhà Đăng Khôi ấm êm thế nào mà khiến dân mạng ngưỡng mộ?-4
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau sau 10 năm kết hôn.

Ngoài ngôi nhà khang trang trị giá hàng chục tỷ đồng, anh còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng. Nam ca sĩ ít đi hát và dành thời gian điều hành công ty riêng. Trong các dịp quan trọng, Đăng Khôi còn có điều kiện thể hiện tình cảm với vợ. Cụ thể trong dịp sinh nhật vợ, anh bất ngờ tặng Thủy Anh loạt đồ hiệu "khủng": 1 chiếc đồng hồ thương hiệu xa xỉ có đính kim cương và 2 chiếc túi Hermes.

Ngay sau khi Đăng Khôi đăng tải bài viết, một số "thánh hàng hiệu" đã lập tức vào "bóc" luôn giá trị của loạt đồ hiệu này và phát choáng khi biết được giá trị của chúng lên tới… hơn 5 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ trắng đính kim cương sang trọng xuất hiện trong "núi" quà của Thủy Anh đã sở hữu mức giá 50.000 đô (tương đương gần 1,2 tỷ đồng). Chiếc Hermes Birkin loại nhỏ giá thị trường gần 2 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc túi Hermes Birkin lớn Thủy Anh được ông xã dành tặng còn thuộc dòng da cá sấu hiếm nhất và đắt nhất trên thế giới.

Mẹ chồng - nàng dâu đời thực nhà Đăng Khôi ấm êm thế nào mà khiến dân mạng ngưỡng mộ?-5
Gia đình Đăng Khôi thường xuyên có những chuyến du lịch vui vẻ.

Có thể nói, 2 chiếc túi xách cùng đồng hồ hiệu đắt đỏ Thủy Anh vừa được ông xã nổi tiếng tặng sinh nhật là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Không giấu được xúc động vì quá hạnh phúc, trên trang cá nhân, Thủy Anh viết tâm thư cảm ơn ông xã.

Cô cho biết với mình quà to bé không quan trọng bằng tình cảm mà chồng dành cho suốt bao năm qua. Những kỷ niệm ngày mới yêu cũng được Thủy Anh nhắc lại khiến nhiều người càng thêm xuýt xoa.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-nang-dau-doi-thuc-nha-dang-khoi-am-em-the-nao-ma-khien-dan-mang-nguong-mo-172230918093414507.htm

Thủy anh Đăng Khôi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao