Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu

Huyền Baby được ví như 'bà hoàng' vì có cuộc sống nhung lụa sau khi kết hôn. Điều đặc biệt, hotgirl 8X còn được mẹ chồng yêu thương như con đẻ.

Mẹ chồng Huyền Baby trẻ đẹp, yêu thương con dâu như con đẻ

Huyền Baby khiến cánh chị em ghen tị khi cô liên tục khoe có một người mẹ chồng tâm lý vô cùng, thường xuyên tặng con dâu váy áo đồ hiệu xa xỉ, còn tặng cả đồ đạc cao cấp, cây cảnh đắt tiền khi Huyền Baby hoàn thiện ngôi biệt thự mới rộng cả trăm mét vuông.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-1
Nhan sắc trẻ đẹp của mẹ chồng Huyền Baby.

Ai cũng tò mò muốn biết mẹ chồng Huyền Baby là ai nhưng lâu nay cô nàng khá kín tiếng, chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân và công việc chứ hiếm khi đăng ảnh gia đình riêng tư.

Thế nhưng mới đây ngay dịp đầu năm mới, nàng hot mom xinh đẹp đã "phá lệ" đăng ảnh mẹ chồng lên trang cá nhân, khiến bao người trầm trồ vì nhan sắc bà nội đại gia quá trẻ trung.

Được biết dịp cuối năm 2019 cũng là sinh nhật mẹ chồng Huyền Baby. Ai cũng xuýt xoa khen mẹ con Huyền Baby nhìn như 2 chị em, thật khó tin bà nội U60 đứng cạnh nàng dâu hot girl lại rực rỡ đến thế, thậm chí thần thái có phần lộng lẫy hơn cả Huyền Baby.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-2
Huyền Baby và mẹ chồng rất thân thiết với nhau.

Với gia cảnh bề thế thì không có gì lạ khi mẹ chồng Huyền Baby luôn giữ phong độ trẻ đẹp không thua kém con dâu. Từ trang phục cho đến thần thái đều toát lên vẻ giàu sang, khiến ai cũng ngưỡng mộ vì Huyền Baby may mắn có cả chồng và gia đình nhà chồng quá tuyệt vời.

Qua những bình luận của người quen thì mẹ chồng Huyền Baby được gọi tên là "cô Vân".

Không chỉ mẹ chồng cựu hot girl 8X sống kín tiếng mà bố chồng Huyền Baby cũng hiếm khi lộ diện, chỉ vài lần mọi người được nhìn thấy vợ chồng Huyền Baby ăn tiệc thân mật với bố mẹ.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-3
Nhà chồng Huyền Baby rất tâm lý.

Dù là những người quyền lực song bố mẹ chồng Huyền Baby lại có lối sống không phô trương, dân tình chỉ biết rằng Huyền Baby rất được mẹ chồng cưng chiều, yêu thương không kém con gái ruột.

Có được cuộc sống và tình cảm gia đình hạnh phúc như Huyền Baby đúng là giấc mơ của rất nhiều chị em phụ nữ.

Huyền Baby: Cuộc sống nhung lụa nhiều người mơ ước

Huyền Baby cách đây 10 năm đã khiến người dân Hà thành xôn xao bởi đám cưới tiền tỷ. Cụ thể, trong clip được lan truyền trên mạng xã hội, đám cưới của Huyền Baby và chú rể Quang Huy được tổ chức hoành tráng.

Một điểm đáng chú ý trong đám cưới đó là sự xuất hiện của dàn xế hộp "khủng" với những thương hiệu hạng sang như: Rolls-Royce, Bentley, Lexus... chạy dài các tuyến phố.

Tới tham dự lễ cưới của Huyền Baby có sự góp mặt của những người bạn thân trong nhóm B.Sily gồm: Hạnh Sino, Emily... cùng nhiều hot teen khác.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-4Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-5Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-6
Nhà 100 tỷ đồng của Huyền Baby.

Sau 10 năm, cuộc sống của Huyền Baby khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhà biệt thự 100 tỷ đồng ở TP.HCM. Từ ngôi nhà 100 tỷ đồng đang ở, Huyền Baby sở hữu cả dàn siêu xe, tủ đồ hiệu và có những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

Không những vậy, cô còn được chồng hết mực yêu thương, cưng chiều. Ông xã để Huyền Baby được thoải mái làm những điều cô muốn và chiều chuộng những sở thích xa xỉ của cô.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-7
Huyền Baby có cuộc sống nhiều người mơ ước.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà hotgirl sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng: Tâm lý, thường xuyên tặng quà xịn con dâu-8
10 năm sau ngày lấy chồng, hôn nhân của Huyền Baby vẫn ngập tràn hạnh phúc.

Cùng với đó, cô chia sẻ: "Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu.

Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay xở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu".

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-nang-dau-nha-hotgirl-so-huu-nha-100-ty-dong-tam-ly-thuong-xuyen-tang-qua-xin-cho-con-dau-172230911163756748.htm

Hot mom Huyền Baby biệt thự

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao