Mẹ chồng 'ảo ma': Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn con trai bà

Không chỉ cho 12 cây vàng, mẹ chồng "bá đạo" này còn xây nhà cho con dâu, còn nếu muốn đi bước nữa bà sẵn sàng "làm mai".

Xưa nay, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu mới nhắc đến đã đem lại nhiều cảm giác khó tả. Thế nhưng ở đâu cũng có người này người nọ và "mẹ chồng this, mẹ chồng that" là có thật.

Đơn cử như mẹ chồng trong câu chuyện dưới đây, yêu thương đến nỗi sẵn sàng cho không cả đống tài sản, miễn con dâu và cháu nội vui là được. Hẳn chị em nào đọc xong cũng mong gặp được mẹ chồng tâm lý như vậy.

Mẹ chồng ảo ma: Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn con trai bà-1
Bài tâm sự của nàng dâu. 

Cụ thể, nàng dâu về nhà chồng đã 5 năm. Trong 4 năm đầu, chồng rất chịu khó làm ăn.

Thế nhưng 1 năm trở lại đây, anh bỗng đổi tính đổi nết, chỉ mải chơi chứ chẳng chịu làm lụng gì. Đã không biết bao nhiêu lần, nàng dâu gọi điện thoại về kể khổ với mẹ chồng. 

"Tối qua chồng em đi chơi cả đêm không về, em gọi cho mẹ khóc. Mẹ gọi cho chồng em nhưng cũng không được. Đến sáng nay mẹ chồng nhắn tin cho em như vậy này".

Trong tin nhắn, mẹ chồng thản nhiên khuyên con dâu: Nếu cảm thấy "vướng chân" cứ mạnh dạn bỏ chồng rồi về ở với bà. Tiền tài, bất động sản nói chung bà chẳng thiếu thứ gì. Còn nếu muốn đi bước nữa, mẹ chồng cũng chẳng ngại "làm mai".

Mẹ chồng ảo ma: Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn con trai bà-2
Tin nhắn có một không hai của mẹ chồng.

"Nếu nó cứ ăn chơi vậy, con bỏ nó đi rồi về đây mẹ xây cho cái nhà mà ở. Tiền vợ chồng con gửi về, mẹ mua được 12 cây vàng sẽ giao hết cho con lấy vốn làm ăn, còn nhà mẹ cho tiền xây. 

Nếu muốn đi bước nữa, mẹ giới thiệu cho con trai của bạn mẹ, cũng 1 đời vợ nhưng rất hiền và chịu khó. Hai đứa cháu để mẹ nuôi", dòng tin nhắn bá đạo của mẹ chồng.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bình luận từ dân tình. Thực hư tâm sự chưa rõ nhưng dân tình đều tỏ ra kính nể "độ máu" của mẹ chồng "trong mơ".

Không ít chị em còn thể hiện sự ngưỡng mộ và ghen tị với nàng dâu "số hưởng". Mẹ chồng tâm lý đến độ này cần phải được "nhân giống" ngay và luôn.

Mẹ chồng ảo ma: Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn con trai bà-3Mẹ chồng ảo ma: Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn con trai bà-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-nha-nguoi-ta-con-dau-cu-bo-chong-cho-ngay-12-cay-vang-n-293930.html

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất