Mẹ chồng quốc dân, giúp con dâu phá đám cưới con trai và tiểu tam

Mẹ chồng xông vào nơi con trai tổ chức hôn lễ với nhân tình đang khiến dân mạng thích thú.

Thời gian qua, việc mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn, tranh cãi khi sống chung nhà không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên mới đây việc mẹ chồng ra mặt bênh vực con dâu đang chiếm spotlight khắp cõi mạng.

Mẹ chồng quốc dân, giúp con dâu phá đám cưới con trai và tiểu tam-1

Theo clip ghi lại, người mẹ này đã cùng con dâu đến đám cưới của con trai và tiểu tam. Trong khi cô gái còn chưa kịp phản ứng gì thì vị phụ huynh đã phá đám cưới của con ruột.

Nam chính trong câu chuyện là Saranu Mu Kawe (34 tuổi), sĩ quan cảnh sát công tác ở đồn cảnh sát huyện Mueang Chainat, thủ phủ tỉnh Chainat, Thái Lan. Người này kết hôn với tiểu tam trong khi chưa ly hôn vợ tên Nipaphan (33 tuổi).

Mẹ chồng quốc dân, giúp con dâu phá đám cưới con trai và tiểu tam-2

"Làm ơn hãy rời khỏi đám cưới. Các người không phải là khách", Saranu nói.

Chứng kiến thái độ của con trai, người mẹ bức xúc. Trước mặt các vị cao tăng đang cầu nguyện, ban phúc, bà đã tát con trai và buông lời trách móc thậm tệ. Người phụ nữ này còn đưa ra giấy kết hôn của con trai và con dâu. 

Mẹ chồng quốc dân, giúp con dâu phá đám cưới con trai và tiểu tam-3
Phản ứng của dân mạng.

Được biết, sau 16 năm chung sống, họ đã có với nhau 2 đứa con (con đầu 15 tuổi và con út 5 tuổi). Hành động dứt khoát ấy của bà mẹ lập tức được dân mạng tán thưởng. Họ cho rằng bà rất sáng suốt, không vì tình thương con ruột mà bỏ rơi con dâu cùng 2 cháu.

Trả lời phỏng vấn cùng báo chí, người mẹ cho hay sẵn sàng kiện con trai vì làm đám cưới bất hợp pháp. Hiện chú rể hụt đã bị đình chỉ công tác để chờ điều tra.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-giup-con-dau-danh-ghen-o-dam-cuoi-con-trai-n-252514.html

tiểu tam con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất