Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng đẹp lấn át con gái

Đúng là giới nhà giàu có khác, Tiên Nguyễn và mẹ ruột cứ gọi là đẹp đỉnh cao.

Sau khi làm dâu gia đình danh giá, cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn là đề tài thu hút truyền thông. Đặc biệt, hội em bên chồng của ngọc nữ màn ảnh Việt cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí khi sở hữu ngoại hình nổi bật cùng cuộc sống đúng chuẩn "rich kid".

Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng đẹp lấn át con gái-1

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên - Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Cô nàng luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng đẹp lấn át con gái-2

Mới đây, Thảo Tiên gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng mẹ. Trong ảnh, cả 2 diện đồ đôi sang chảnh hết phần thiên hạ. Đứng cạnh nhau, cặp mẹ con nổi tiếng làm nhiều người lú lẫn tưởng 2 chị em bởi bà Thủy Tiên - mẹ của Tiên Nguyễn vô cùng trẻ đẹp.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Tiên Nguyễn và mẹ diện đồ đôi. Tuy nhiên, mỗi lần họ lên sóng, từ thần thái đến trang phục làm ai cũng phải bất ngờ.

Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng đẹp lấn át con gái-3
Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng đẹp lấn át con gái-4

Mẹ ruột của Tiên nguyễn tên đầy đủ là Lê Hồng Thủy Tiên, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Gia đình vốn khó khăn nên từ nhỏ, bà đã có tính tự lập cao. Bà từng làm gia sư tiếng Anh trước khi bén duyên với điện ảnh.

Ở thập niên 90, Thủy Tiên ghi dấu ấn trong phim Vị đắng tình yêu với vai Phương. Thành công của bộ phim khi ấy từng tốn khá nhiều giấy mực báo chí. 

Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng đẹp lấn át con gái-5

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, bà Thủy Tiên bất ngờ nói lời chia tay màn ảnh với lý do "không có nhiều kịch bản ưng ý và vì là diễn viên tay ngang".

Bà chọn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bằng nghề tiếp viên hàng không. Đây cũng là nơi giúp bà gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hiện mẹ rich kid Tiên Nguyễn là một doanh nhân kỳ cựu trên thương trường ở lĩnh vực thời trang.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-con-tien-nguyen-do-sac-bat-phan-thang-bai-n-256143.html

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất