Mẹ chồng xứ Hàn qua đời khi Pha Lê chưa kịp gặp mặt

Pha Lê và ông xã bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin dữ. Câu chuyện gia đình của nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động.

Chiều 21/6, Pha Lê đổi ảnh đại diện trang cá nhân thành đen trắng, đính kèm tiếng gọi thể hiện cảm xúc dâng trào: "Mẹ ơi...".

Theo tìm hiểu, mẹ chồng xứ Hàn của Pha Lê vừa mới qua đời sau thời gian dài chữa trị ung thư giai đoạn cuối. 

Ông xã Pha Lê - doanh nhân Emmanuel Shin - cũng có dòng trạng thái đau đớn trên mạng xã hội: "Mẹ yên nghỉ nhé! Cảm ơn mẹ đã vất vả nuôi nấng đứa con trai này. Con yêu mẹ".

Mẹ chồng xứ Hàn qua đời khi Pha Lê chưa kịp gặp mặt-1Mẹ chồng xứ Hàn qua đời khi Pha Lê chưa kịp gặp mặt-2
Vợ chồng Pha Lê chia sẻ tin buồn.

Câu chuyện gia đình của Pha Lê khiến nhiều người xúc động. 

Được biết kể từ khi kết hôn với doanh nhân Emmanuel Shin vào cuối tháng 7/2020, sau đó sinh con gái đầu lòng, cả hai mẹ con Pha Lê đều chưa có dịp trở về Hàn Quốc thăm gia đình bên nội.

Vì dịch bệnh hoành hành, mẹ con nữ ca sĩ chỉ gặp được bà nội qua những cuộc facetime. Khi con dâu chưa kịp gặp mẹ chồng, cháu chưa kịp gặp bà nội ngoài đời thì đã phải nói lời tạm biệt. 

Mẹ chồng xứ Hàn qua đời khi Pha Lê chưa kịp gặp mặt-3
Theo tiết lộ của Pha Lê, mẹ chồng cô từng là siêu mẫu nổi tiếng xứ Hàn.

Pha Lê từng tiết lộ mẹ chồng là sao hạng A của Hàn Quốc. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng siêu mẫu một thời lại có đời tư thiếu may mắn. Bà nhiều năm ở vậy nuôi ông xã Pha Lê khôn lớn. Đến hiện tại, khi con cái thành đạt, thành gia lập thất, bà lại phải chống chọi với bệnh ung thư, từng giấu thời gian dài vì thương con. 

Từng muốn buông xuôi nhưng từ khi có con dâu và cháu nội, mẹ chồng Pha Lê đã mạnh mẽ chiến đấu với tâm nguyện có một gia đình hạnh phúc thực sự.

Theo lời Pha Lê, ngày cô mới sinh con gái được 10-15 phút, chồng bỗng đi ra ngoài nghe điện thoại rất lâu. Đó chính là lúc ông xã Pha Lê biết tin mẹ bị bệnh và đã vào phòng mổ.

Bệnh tình của bà chuyến biến xấu, 1 tháng hôn mê và phải trải qua thêm 2 lần tiểu phẫu vì không thể thở. Nhưng mỗi lần tỉnh là một lần bà nhắc mọi người nhất định không được cho con trai về Hàn, phải lo cho vợ con trước.

Ngày 28/11/2020, ông xã Pha Lê đã bay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ. Ở Việt Nam, nữ ca sĩ hy vọng phép màu xảy ra, chỉ mong bà có thể cố gắng thêm để gặp được con dâu và cháu nội. Với Pha Lê, đây là lúc cả gia đình phải cùng chiến đấu với nghịch cảnh.

Thời gian qua, khi bệnh tình của mẹ chuyển biến tốt hơn, doanh nhân Emmanuel Shin trở lại Việt Nam thăm vợ con. Tuy nhiên, tin buồn đã đến khi anh đang ở phương trời khác.

Mẹ chồng xứ Hàn qua đời khi Pha Lê chưa kịp gặp mặt-4
Doanh nhân người Mỹ gốc Hàn những ngày này đang ở Việt Nam cùng vợ con.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-xu-han-qua-doi-khi-pha-le-chua-kip-gap-mat-n-266555.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao