Mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên lên tiếng trong sự đau khổ tột cùng!

Theo mẹ đẻ nạn nhân, trước mắt gia đình chỉ mong cơ quan pháp luật sớm xác định rõ các hung thủ để xử lí đúng người, đúng tội theo quy định.

Như đã thông tin, sự việc em Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi) quê Điện Biên bị cướp, hiếp rồi sát hại khi đi giao 13 con gà vào chiều 30 Tết đã gây rúng động dư luận trong thời gian qua.

Liên quan đến vụ việc, bà Cao Thu Hiền, là mẹ đẻ của nạn nhân để nghe những chia sẻ ban đầu từ gia đình về sự việc.

Trong sự đau khổ đến tột cùng, với giọng nói yếu ớt nhưng người mẹ nạn nhân đã cố kìm lòng chia sẻ cảm xúc của mình - bà Hiền cho biết, gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng và đau lòng trước sự việc người con bị các đối tượng ra tay một cách tàn độc.

"Gia đình không biết nói thế nào nữa, chỉ xin được cảm ơn mọi người dân khắp cả nước đã chia sẻ nỗi buồn qua điện thoại, tin nhắn, cũng có người không quản ngại đường xa đến thắp cho con chị nén nhang" - người phụ nữ có con gái bị sát hại cố nói trong tiếng nấc nghẹn nghào.

“Trước mắt, chúng tôi chỉ mong cơ quan công an cũng như các cơ quan pháp luật xác định được hung thủ để xử lí đúng người, đúng tội theo quy định.”


Các đối tượng đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Theo chia sẻ của bà Hiền thì con gái bà đang học sinh viên năm cuối của trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Dù cơ quan công an đã bắt được một số đối tượng nhưng hiện gia đình đang rất bối rối, nên chưa đưa ra đề nghị gì về việc xử lí các đối tượng.

“Việc ngoài các đối tượng trên còn có đồng phạm khác nữa hay không thì cũng mong cơ quan pháp luật vào cuộc điều tra, làm rõ, trả lại công bằng cho chúng tôi”.

Trước câu hỏi về việc có nhiều người dân phát hiện thi thể nạn nhân nhưng chưa được khen thưởng, trong khi cơ quan điều tra lại được khen thưởng, điều này gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, bà Hiền đã từ chối bình luận về việc này.

Một thông tin bất ngờ của vụ án là qua khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên đang mang thai khoảng 4 tuần.


Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Chia sẻ với báo chí, mẹ của nạn nhân Duyên lên tiếng phủ nhận thông tin con gái có thai 4 tuần tuổi trước khi bị sát hại.

Theo đó,sáng 17/2, bà Cao Thu Hiền khẳng định không có chuyện con gái bà mang thai 4 tuần tuổi trước khi bị sát hại. Mẹ của nạn nhân tâm sự:

"Những ngày qua gia đình chịu rất nhiều áp lực từ những thông tin dư luận xung quanh việc Duyên bị sát hại. Điều này khiến cho gia đình rất buồn và thêm áp lực. Có chuyện gì hai mẹ con cũng tâm sự với nhau, chưa bao giờ con gái tôi nói về việc có thai".

Như đã thông tin, vào khoảng 18h30 ngày 4/2 (tức ngày 30 Tết), Duyên đi xe máy chở 13 con gà đi giao cho một người khách lạ tại khu vực C13, phường Thanh Trường. Khoảng 2h sau đó, gia đình nhiều lần gọi điện nhưng không liên lạc được với nữ sinh nên đã trình báo công an. Nhận được tin báo, công an tỉnh Điện Biên đã thành lập ban chuyên án, khẩn trương điều tra, làm rõ.

Công an tỉnh này đã bắt năm nghi phạm gồm: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả (cùng trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) và Lường Văn Hùng (trú tại ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên).

Cơ quan điều tra cũng khởi tố bổ sung 5 tội danh với các bị can gồm “Giết người”; “Bắt giữ người trái pháp luật”; “Cướp tài sản”; “Hiếp dâm” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo Pháp luật Plus


Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất