Mẹ của 'thánh thả thính' OSAD ngồi ngày đêm để cày view cho con trai

Được mệnh danh là "thánh thả thính", Osad tiếp tục khiến các cô gái điêu đứng vì những lời "tán gái" không thể ngọt hơn của anh trong sản phẩm mới.

Mới đây, anh chàng Osad đã cho ra mắt MV solo đầu tay mang tên Em Có Thể, sau hits đình đám Người Âm Phủ, anh đã trở thành một hiện tượng của giới Underground, từ một chàng sinh viên Bách Khoa trở thành một rapper trẻ được nhiều khán giả yêu mến.

Đặc biệt trong sản phẩm mới của mình rapper này còn gây bất ngờ với phần nhảy đầy điêu luyện.

Cũng như những sáng tác trước của Osad, Em Có Thể lại tiếp tục sở hữu những câu hát và rap thả thính "đốn tim" các cô gái trẻ :  "Yêu em nhất là anh đây chứ còn ai", "Dù là bánh kem hay trà sữa, bất cứ thứ gì để có thể khiến em đừng giận anh nữa",... "Em có thể đi đâu đó một lát nhưng đừng quên phía sau luôn có anh chờ"...

Mẹ của thánh thả thính OSAD ngồi ngày đêm để cày view cho con trai-1
Osad trong buổi ra mắt sản phẩm của mình

Chia sẻ về hoàn cảnh sáng tác, Osad cho biết anh viết ca khúc này trong một ngày ngồi ở khách sạn tại Sài Gòn một mình và cảm thấy rất buồn.

Giọng ca Người Âm Phủ đã nghĩ rằng nếu như có người yêu, anh sẽ không bao giờ để người yêu mình cô đơn như mình bây giờ. Qua MV lần này, Osad muốn gửi tới khán giả lời nhắn: "Khi đã thích một cô bạn gái thì chàng trai sẽ thể hiện tâm ý của mình bằng trăm vạn kiểu 'thả thính' làm cô không nỡ từ chối. Đó sẽ là một tình yêu đơn giản nhưng đầy niềm vui và sự chân thành".

Mẹ của thánh thả thính OSAD ngồi ngày đêm để cày view cho con trai-2
Osad chia sẻ rằng ở ngoài đời anh có tính cách vui vẻ chứ không có thả thính giống như những lời bài hát anh viết

Trong buổi ra mắt, Osad đã thẳng thắn chia sẻ những điều xung quanh cuộc sống của mình, anh chàng hóm hỉnh nói rằng dù được đặt biệt danh là "thánh thả thính" nhưng ở ngoài đời thì không phải như vậy, những người bạn thân đều biết anh là một người có tính tình vui vẻ, có chút nhảm nhí, nên trong lời bài hát anh viết cũng có phần trẻ con, và đó cũng là "chất riêng" của anh.

Không chỉ vậy, Osad còn kể thêm một câu chuyện về việc mẹ "cày view" : "Trước buổi ra MV này thì mẹ của tôi cũng đã lên thắp hương cho các ông bà để mong MV này thành công. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có bố mẹ rất tuyệt vời bên cạnh. Vào ngày đầu tiên tôi ra mắt MV 'Người Âm Phủ', mẹ tôi xuống phòng khách ngủ, tôi cứ nghĩ bố mẹ mình cãi nhau, nhưng khi hỏi ra mới biết mẹ không muốn làm ồn nên đã xuống dưới  ngủ và cày view cho tôi".


Clip Osad chia sẻ những điều xung quanh cuộc sống của mình

Mẹ của thánh thả thính OSAD ngồi ngày đêm để cày view cho con trai-3
Osad và nữ diễn viên đóng cặp trong MV "Em có thể"

Trong MV, OSAD đóng cặp cùng một cô gái có gương mặt khá thơ ngây là Bùi Khánh Hà. Osad và Khánh Hà đã tạo nên một cặp đôi gà bông rất xứng đôi vừa lứa, tán tỉnh giận hờn đáng yêu đúng với giới trẻ ngày nay.

Với những thước phim này, Osad và ekip quay hình hi vọng sẽ lột tả hết sự galant, dễ thương của anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện bên cạnh cô bạn gái dễ thương.

T.Đ
Ảnh+clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tha-thinh-osad-vua-hat-nhay-va-rap-n-172207.html

Osad Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao