Mẹ 'cựu hoa khôi' U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe

Trong lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới, mẹ Nathan Lee đã thay nhiều trang phục cầu kỳ để chụp cùng chồng, con trai và khách mời.

Mới đây, Nathan Lee vừa chia sẻ ảnh trong "đám cưới ngọc trai" (kỷ niệm 30 năm ngày cưới) của mẹ và bố dượng. Ngoài vẻ bảnh bao của nam ca sĩ, diện mạo "ăn chơi" của đấng sinh thành cũng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-1
Lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới của mẹ Nathan Lee và bố dượng người nước ngoài được tổ chức tại biệt thự riêng rộng 6000 m2 của gia đình tại Vũng Tàu.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-2
Là nhân vật chính trong bữa tiệc, bà Hà chuẩn bị khá nhiều trang phục kim tuyến theo phong cách thập niên 90. Đặc biệt, mẹ của Nathan Lee còn nhuộm tóc vàng giống như một "dân chơi" thứ thiệt.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-3
Bố và mẹ ly hôn từ năm Nathan Lee 4 tuổi nhưng Nathan Lee vẫn cảm thấy rất tự hào về mẹ và bố dượng bởi cả 2 đều là những giáo sư kinh tế, từng giảng dạy ở nhiều trường đại học tại Pháp. Hiện mẹ Nathan Lee đã nghỉ hưu và về Vùng Tàu sống từ vài năm nay.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-4
Nathan Lee tiết lộ gần 40 năm trước, mẹ anh từng là Hoa khôi đại học Ngoại thương Hà Nội. Bà đã có học vị tiến sĩ ngành marketing, từng giảng dạy tại Pháp và thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-5
Mẹ Nathan Lee cũng từng đại diện Việt Nam tham gia Liên hoan Âm nhạc Thế giới tại Nga và đạt huy chương Vàng.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-6
Dù ở độ tuổi U60, mẹ của Nathan Lee vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ khi bà mở lớp dạy Line Dance miễn phí ở Vũng Tàu, thu hút hàng trăm học viên từ 6 tuổi cho tới 80 tuổi tham gia mỗi buổi.

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-7
Mẹ đã xuất chúng và nổi tiếng, bố của Nathan Lee lại càng nổi tiếng hơn. Bố của Nathan Lee không phải ai xa lạ mà chính là ông Trương Triều Dương - Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, Philippines và Ý. Vụ trưởng ở Bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á – Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á – Âu. 

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-8
Nathan Lee còn có một cô em gái cực kì tài năng. Em gái của Nathan Lee là Ly Trương (SN 1988). Cô nàng thành thạo 4 thứ tiếng là Anh, Italy, Tây Ban Nha và tiếng Việt, từng có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Canada trong lĩnh vực thiết kế, thời trang. Hiện tại, Ly Trương đang là một giám đốc nghệ thuật kiêm hoạ sĩ vẽ minh hoạ thời trang có tiếng tăm trong giới. 

Mẹ cựu hoa khôi U60 của Nathan Lee gây sốt với mái tóc vàng hoe-9
Nathan Lee còn có 1 em trai khá kín tiếng. Cư dân mạng chỉ biết anh chàng đã 20 tuổi và có chiều cao đáng nể: 1m92.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-cuu-hoa-khoi-cua-nathan-lee-gay-sot-voi-mai-toc-vang-hoe-o-do-tuoi-u60-n-318013.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất