Nathan Lee 'cà khịa' vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!

Dù không đặt lại bộ đồ thiết kế riêng cho Kendall Jenner nhưng Nathan Lee lại bê nguyên lời mỉa mai Ngọc Trinh của hãng mới...cay.

Người có tiền thường có nước đi ít ai ngờ tới. Sau khi bóng gió về ai đó "ăn cắp còn đòi nạn nhân tử tế", Nathan Lee tiếp tục khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt vì khoe mới đặt đồ của REN - thương hiệu nước ngoài vừa tố Ngọc Trinh đạo nhái.

Nam ca sĩ còn mượn luôn câu của nhãn hàng làm chú thích chứ chẳng cần nói nhiều: "Real things go on billboards, fake trash must go back to the garbage" (dịch: Hàng thật sẽ được lên biển quảng cáo, còn thứ hàng fake rác rưởi chỉ nên về thùng rác thôi).

Nathan Lee cà khịa vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!-1
Việc Nathan Lee đặt đồ thiết kế của một thương hiệu nước ngoài vốn dĩ không có gì lạ nhưng "tình cờ" đây chính là nhãn hàng vừa tố thẳng mặt Ngọc Trinh đạo nhái.

Nathan Lee cà khịa vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!-2
Dòng chú thích ảnh của Nathan Lee cũng mượn y nguyên lời mỉa mai thâm sâu và xéo xắt mà nhãn hàng dành cho Ngọc Trinh.

Nathan Lee cà khịa vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!-3
Tất cả cũng chỉ vì "nữ hoàng nội y" đã ăn cắp mẫu thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner của hãng này, may lại để mặc trong chuyến đi chơi mà còn cố tình chặn mọi bình luận bóc phốt từ phía nhãn hàng. Thương hiệu này bức xúc đến mức gay gắt nói: "Nếu thích thì cứ email và trả tiền, tôi sẽ làm cho. Đừng đạo nhái sản phẩm trắng trợn như thế".

Nathan Lee cà khịa vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!-4
Khi Ngọc Trinh khẳng định sẽ không xin lỗi vì nhãn hàng nên chủ động nhắn tin riêng thay vì làm bung bét mọi chuyện, Nathan Lee có ngay status bóng gió: "Các bạn đã thấy mấy con ăn cắp đòi hỏi nạn nhân phải tử tế với chúng nó chưa?".

Nathan Lee cà khịa vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!-5
Tuy nhiên, hành động đặt đồ thiết kế từ thương hiệu bị Ngọc Trinh đạo nhái lại được dân mạng vô cùng thích thú. Người để ý đến bộ đồ thì ít mà khẳng định "đẳng cấp cà khịa vip pro" thì nhiều.

Nathan Lee cà khịa vụ Ngọc Trinh đạo nhái kiểu này thì ghê rồi!-6
Rõ ràng Nathan Lee chẳng hề nhắc đến một chữ Ngọc Trinh nào mà netizen cứ sợ ai đó nhột và cay lắm ấy chứ!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-dat-may-do-tu-thuong-hieu-ma-ngoc-trinh-dao-nhai-n-304968.html

đạo nhái Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất